THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 May 2011

Lật tàu du lịch 2 tầng, nhiều người mất tích

TTO TRỰC TUYẾN - Vào khoảng 7g tối 20-5, một vụ lật tàu du lịch 2 tầng xảy ra trên sông Sài Gòn làm gần 20 người mất tích.
Khu du lịch Dìn Ký tại thời điểm diễn ra tai nạn - ảnh NAM DU


Theo một nạn nhân, vào thời điểm trên, họ tổ chức một buổi tiệc sinh nhật với 50 khách trên tàu của Khu du lịch xanh Dìn Ký (thuộc ấp Bình Thuận, xã Bình Nhâm, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương). Khoảng 7g, du thuyền nhổ neo, chạy ra hướng sông Sài Gòn.

Khi tàu cách bờ 100m thì gặp mưa to, gió lớn, tàu chao và lật nghiêng. Nhiều người rơi xuống sông, một số bơi được vào bờ.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến 21g, khu vực trên bị các lực lượng chức năng phong tỏa. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường để chỉ đạo.

PV báo chí hầu như không tiếp cận được hiện trường. Kể cả thân nhân người gắp nạn cũng bị chặn từ bên ngoài đường vào khu du lịch.

21g 25, hàng chục xe cứu thương và cảnh sát đường thủy được tăng cường cho công tác cứu hộ.

Đến 21h40, PV của TTO đã có mặt tại hiện trường. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về vụ tai nạn này đến bạn đọc ngay khi có thể.
Lực lượng cấp cứu có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị nạn - Ảnh NAM DU


ANH THOA - NAM DU