THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 May 2011

Gãy cầu tạm, hơn chục người rơi xuống nước !

Cây cầu gỗ tạm bắc qua cửa đầm Ô Loan (Tuy An, Phú Yên) nối liền hai xã An Hải và An Ninh Đông gãy 2 nhịp giữa dòng khiến 12 người cùng xe cộ rơi xuống nước. Rất may không có thiệt hại về người.

Đoạn cầu bị sập chiều 10/5 dài hơn 10m, khi xảy ra sự cố có nhiều người và phương tiện qua lại trên cầu. Nhiều người hoảng loạn khi cầu gãy.

Nhóm quản lý cầu đang sửa chữa nhịp bị gãy. Ảnh: Thiên Lý
Nhóm quản lý cầu đang sửa chữa nhịp bị gãy. Ảnh: Thiên Lý

Vào mùa nước cạn nên có người rơi xuống sông bám được vào chân cầu; một số khác chới với giữa dòng được dân địa phương lao ra vớt. Phần lớn người rơi xuống sông bị thương nhẹ.

Theo người dân địa phương, chiếc cầu gỗ tạm này do một cá nhân ở Khánh Hòa xây dựng từ trước năm 2000. Chiếc cầu gỗ có chiều dài 128 m, khách qua cầu mỗi lượt phải trả phí 6.000 đồng cho người và xe máy, 2.000 đồng cho người đi bộ.

Ngày 11/5, ông Ngô Văn Yêm, Phó Chủ tịch UBND xã An Hải cho biết chiếc cầu qua sử dụng hơn 12 năm, đã hết hạn hợp đồng khai thác, và đã xuống cấp vì thiếu bảo trì. Cây cầu đang do một nhóm người địa phương quản lý và thu phí.

Thiên Lý