THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

11 May 2011

Truyền đơn của Liên Minh Dân Chủ VNTT & Nhóm Xuống Đường Trên Mạng (XĐTM) Truyền Đơn Tẩy Chay Bầu Cử Quốc Hội 22-5 rải ở Sài Gòn

Hot News: 9-5-2011Truyền đơn với Cờ Vàng được rãi và dán khắp Sài Gòn và các Quận lân cận

May, 09 2011 - Hoan Hô Anh Em LMDCVNTT trong nước tiếp tục phong trào rãi Truyền Đơn.
Dán biểu ngữ khu du lịch Bình Quới Quận Bình Thạnh Phường 28 Dán biểu ngữ Quận Bình Thạnh Phường 28 Dán biểu ngữ khu nhà trọ Quận 7 Dán biểu ngữ con đường ở Bình Quới Quận Bình Thạnh Dán truyền đơn tẩy chay bầu cử 22/5 ở Quận 1 Dán truyền đơn tẩy chay bầu cử 22/5 trước quán ăn Quận 6Theo dõi sự kiện:
Hot News: 9-5-2011 Hơn 1000 truyền đơn Tẩy Chay Bầu Cử Quốc Hội 22-5 đã được rải và dán đầy trên các đường phố ở Hà Nội, Cần Thơ, Tây Ninh và Sài gòn.
Phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước: Truyền Ðơn đợt hai "Còn Nước, Còn Mình"
Tin Nóng 30-4-2011 tại Việt Nam, Cờ Vàng tung bay trên Thành Phố ...
Hot News: Truyền Đơn TUỔI TRẺ YÊU NƯỚC xuất hiện ở Việt Nam lần II ...
TRUYỀN ÐƠN CHỐNG BẦU CỬ VÀ ỦNG HỘ CÙ HUY HÀ VŨ XUẤT HIỆN TRƯỚC TÒA
Truyền đơn của Tuổi Trẻ Yêu Nước rãi ở Sài Gòn tối hôm Chủ Nhật 24 ...
Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Tiếp Tục Phổ Biến Truyền Ðơn




Hot News: Hơn 1000 truyền đơn Tẩy Chay Bầu Cử Quốc Hội 22-5 đã được rải và dán đầy trên các đường phố ở Hà Nội, Cần Thơ, Tây Ninh và Sài gòn.
Thông Cáo Báo Chí
Thành lập Nhóm Xuống Đường Trên Mạng (XĐTM)
Truyền Đơn Tẩy Chay Bầu Cử Quốc Hội 22-5




























 

Xét thấy đã nhiều năm qua kể từ ngày Đảng Cộng Sản Việt Nam nắm chính quyền, cứ 5 năm một lần, họ lại tổ chức bầu cử Quốc Hội Đại Biểu Các Cấp bằng hình thức “đảng cử dân bầu”, một hình thức bầu cử dân chủ dối trá, mà kết quả đã được định sẵn, hòng đánh lừa toàn dân để hợp thức hóa bộ máy cai trị độc tài của Đảng.

Chúng tôi, nhóm Xuống Đường Trên Mạng (XĐTM) đã quyết định hành động để góp phần với toàn dân chống lại hình thức dân chủ giả dối này.  Chúng tôi kêu gọi mọi thành phần trong xã hội hãy đồng lòng tẩy chay, không đi bỏ phiếu vào ngày 22 tháng 5 năm 2011 sắp tới đây.  

Với tấm lòng tha thiết đó, chúng tôi xin chia sẻ cùng các bạn bè có tâm huyết với Tổ Quốc Việt Nam, các quý vị yêu nước khắp mọi nơi, rằng các thành viên của nhóm XĐTM đã tiến hành rải truyền đơn  trong tuần lễ 3/5 đến  9/5 năm 2011, kêu gọi người dân tẩy chay bầu cử Quốc Hội ngày 22/5/2011. Hơn 1000 truyền đơn đã được rải và dán đầy trên các đường phố ở Hà Nội, Cần Thơ, Tây Ninh và Sài gòn.

Thông qua hành động cụ thể trên, chúng tôi trân trọng tuyên bố nhóm XĐTM  chính thức thành lập. Để vinh danh những hành động can đảm, thực hiện nhiệm vụ rải truyền đơn của các bạn trong nhóm, chúng tôi chọn ngày 3/5/2011 là ngày chính thức ra đời của nhóm XĐTM.

Nhóm XĐTM tổ chức các sinh hoạt tập dượt xuống đường bắt đầu từ hình thức bày tỏ chính kiến trên mạng, các hành động cụ thể yểm trợ cho các tù nhân lương tâm, các phong trào dân oan, phong trào biểu tình xuống đường của công nhân, sinh viên…

Nhóm XĐTM ra đời trong hoàn cảnh đất nước hiện nay cần thiết phải có một cuộc cách mạng bất bạo động để chấm dứt chính quyền độc tài độc đảng. Hưởng ứng “ Lời kêu gọi toàn dân xuống đường cứu nước” của Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế ngày 24/2/2011, nhóm XĐTM nguyện sẽ cống hiến hết sức mình bằng hành động để châm mồi lửa cho một cuộc xuống đường thật sự, hầu khởi dựng lại một quốc gia Việt Nam Dân Chủ, Tự Do, không độc tài, không hận thù. Nhóm XĐTM sẽ không đảng phái hóa.  Khi sứ mạng đã hoàn thành, nhóm XĐTM sẽ giải tán, các thành viên của nhóm không đòi hỏi một quyền lợi riêng tư nào.

Chúng tôi kêu gọi các con dân nước Việt, những ai tâm huyết với hai chữ  Xuống Đường,  hãy tham gia Nhóm XĐTM. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau  tổ chức, tập họp, tập dượt, trau dồi, phân công, bố trí, chuẩn bị sẳn sàng để hành động đóng góp cho ngày hội lớn, khi  toàn dân Việt Nam đồng lòng xuống đường để mang lại một tương lai tươi sáng cho Tổ Quốc Việt Nam.

Việt Nam, ngày 10 tháng 5 năm 2011

Mọi ý kiến đóng góp, xây dựng xin liên lạc email: xuongduongtrenmang@gmail.com

Có thể tham khảo thêm hình truyền đơn ở đây: http://taychaybaucu.tk/

http://ngaybloggervietnam.multiply.com/journal/item/311/311


free counters
Free counters