THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 March 2011

# Vài Suy Nghĩ Về Phiên Xử 2 Em Thúy, Hằng, Và Sầm Đức Xương


Dù 2 em Thúy và Hằng đã được thả, nhưng vẫn mang án tội treo, là điều vẫn còn bất công, vì các em còn là vị thành niên (dưới 17 tuổi) khi bị bắt về tội môi giới mại dâm.  Mấy em không thể tránh điều này khi tên Sầm Đức Xương lấy quyền hiệu trưởng, không cho các em lên lớp, nếu không chịu bán dâm, và lôi kéo 15 trẻ em khác vào cuộc.  Các em phải được trắng án, vì nguồn gốc tội ác đến từ các tên Sầm Đức Xương và Nguyễn Trường Tô.
Ở đây, điều quan trọng vô cùng là những cán bộ điều tra đã ép buộc 2 em ký vào "giấy khống" trong kỳ xửa án sơ thẩm, làm 2 em bị tù 11 năm, đã không bị bắt giam, khi làm việc tội ác để bao che cho chủ tịch Nguyễn Trường Tô.  Ngay cả việc 2 em từ chối luật sư biện hộ cũng là việc làm tội ác qúa rõ ràng, cả lũ quan tòa và cơ quan điều tra phải vào tù, dù rằng họ bị áp lực từ Nguyễn Trường Tô.  Tên đáng bị tù nhất ở đây không phải là Sầm Đức Xương, mà là Nguyễn Trường Tô.  Vì tên này đã phạm pháp khi giao cấu với trẻ em vị thành niên, rồi dùng quyền hành của mình áp lực vào cơ quan điều tra và tòa án để chạy tội.
Ngày 12 tháng 3 năm 2011
Xin phổ biến tự do