THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 March 2011

Trưởng công an xã bắn dân bị đình chỉ công tác


Sau thời gian xác minh, làm rõ việc ông Nguyễn Thành Tâm - Trưởng công an xã Đại Ân 2 (Long Phú, Sóc Trăng) nổ súng bắn dân, ngày 11/3, ông này đã bị đình chỉ công tác.

Ông Lý Sơn (Chủ tịch UBND xã Đại Ân 2, huyện Long Phú, Sóc Trăng) cho biết, liên quan đến việc ông Nguyễn Thành Tâm (còn gọi là Bình) nổ súng bắn một thanh niên tại quán cà phê vào giữa tháng 2/2011, UBND huyện Trần Đề đã chính thức triển khai quyết định đình chỉ công tác đối với ông Tâm.

Theo đó, ông Nguyễn Hồng Quân – Phó chủ tịch HĐND xã Đại Ân 2 – được tổ chức điều động giữ chức Trưởng Công an xã này. Còn đối với ông Tâm thì Đảng ủy và UBND xã Đại Ân 2 đang tiến hành các quy trình để đề nghị cấp trên kỷ luật về mặt đảng và chính quyền.

Vết thương bên sườn phải của Năng do bị ông Tâm bắn vẫn chưa lành./.
Vết thương bên sườn của Năng vẫn chưa lành. Ảnh: Thiên Phước.

Trước đó, tối 14/2, khi ông Tâm đi công tác về đã ghé vào uống nước tại một quán cà phê rồi xảy ra xô xát với anh Nguyễn Hoàng Năng (24 tuổi). Do có mang súng bắn đạn cao su bên người nên ông Tâm đã nổ súng làm anh Năng bị thương phải đưa vào bệnh viện huyện, rồi sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu.

Theo ông Lý Sơn, sau khi nhận được thông tin ông Tâm nổ súng bắn anh Năng, Công an huyện Trần Đề đã vào cuộc điều tra. Hiện anh Năng được giám định tỉ lệ thương tật để cơ quan chức năng cũng cố hồ sơ xử lý ông Tâm theo pháp luật.

Thiên Phước