THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 January 2011

Máy bay Vietnam Airlines xịt lốp


Một chiếc máy bay của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chuẩn bị cất cánh thì phát hiện lốp máy bay xịt. Chuyến bay chậm 3 giờ đồng hồ.
Hành khách phải rời máy bay vì nghe điện thoại
Hành khách Vietnam Airlines gặp nạn trên chuyến bay tới Pháp

Theo lịch trình, 15h35, chiếc ATR 72 của Vietnam Airlines sẽ đưa 68 hành khách từ Phú Quốc về TP HCM. Tuy nhiên, trước giờ bay, bộ phận kỹ thuật của Vietnam Airlines phát hiện một bánh máy bay xẹp lốp, không đảm bảo an toàn. Hãng quyết định hoãn bay để chờ để thay lốp mới. Chuyến bay hoãn gần 3 giờ đồng hồ.

Máy bay xịt lốp là chuyện hãng vận chuyển nào cũng có thể gặp phải. Ảnh:M.K.

Người phát ngôn Vietnam Airlines - Lê Hoàng Dũng xác nhận sự cố trên và cho biết sự cố xịt lốp máy bay là việc có thể xảy ra trong quá trình khai thác. Ông Dũng cho biết việc chuyến bay trễ nhiều giờ do sân bay Phú Quốc không có phụ tùng thay thế, cơ sở bảo dưỡng phải mang lốp mới thay thế từ TP HCM ra Phú Quốc. Sau đó, toàn bộ hành khách đã được bố trí bay bù chuyến tiếp theo từ Phú Quốc về TP HCM.

Hồng Anh