THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 January 2011

Taxi mất lái đâm chết CSGT

Thứ Sáu, 31.12.2010 | 23:23 (GMT + 7)

Vào hồi 1h30 ngày 31/12/2010, một chiến sĩ CSGT Công an Thanh Hóa đã hi sinh trong khi đang làm nhiệm vụ tại đường Hồ Chí Minh.

Vụ việc xảy ra tại km 629 + 400, đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận thị trấn Bãi Trành, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, tổ công tác tuần tra cảnh sát giao thông do Trung úy Nguyễn Văn Chỉnh (SN 1979) thuộc Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa làm nhiệm vụ, kiểm tra xe và giấy tờ xe của anh Võ Văn Trung (SN 1985), lái xe BKS 37N - 9168 vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Cung đường qua huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
Cung đường qua huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Khi tổ công tác đang kiểm tra giấy tờ xe này thì một chiếc xe taxi BKS 38N - 8648  do anh Phùng Văn Đạt (SN 1979, quê Hà Tĩnh) điều khiển đi từ Nghệ An ra Thanh Hóa. Chiếc xe này va vào xe máy BKS 37X7 - 0506 chạy ngược chiều do anh Lô Văn Chương (SN 1965, quê Nghệ An) điều khiển. Trên xe máy có đèo thêm anh Vi Văn Tẳm (SN 1970, quê Nghệ An).

Sau khi va vào xe máy, taxi mất lái, lao sang bên kia đường và đâm vào lái xe Võ Văn Trung và Trung úy Nguyễn Văn Chỉnh đang đứng ở bên phần đường còn lại.

Hậu quả là Trung úy Nguyễn Văn Chỉnh tử vong tại chỗ. Anh Võ Văn Trung bị thương nặng. Anh Vi Văn Tẳm ngồi sau xe máy cũng bị thương nặng. Hai người ngồi trên xe taxi là lái xe Đạt và người phụ nữ là hành khách cũng bị thương phải nhập viện.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khiến đường Hồ Chí Minh tại đoạn này bị ách tắc nghiêm trọng.

Trao đổi với PV, đại diện Phòng CSGT- CA tỉnh Thanh Hóa xác nhận vụ việc và cho biết, lái xe tải Võ Văn Trung cũng đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ. Thi thể trung úy Nguyễn Văn Chỉnh đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân để làm thủ tục mai táng.

Theo VNN