THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 October 2013

Bão số 11: Nhiều nơi tại Đà Nẵng chìm trong bóng tối trước giờ bão đổ bộ

(TNO) Lúc 21 giờ ngày 14.10, nhiều khu vực tại TP.Đà Nẵng đột ngột mất điện trước khi bão số 11 đổ bộ.

21 giờ ngày 14.10, lực lượng dân quân P.Chính Gián vẫn tuần tra giúp dân
chèn chống lại nhà cửa

Khu vực đường biển Nguyễn Tất Thành đoạn từ các P.Thuận Phước, Thanh Bình (Q.Hải Châu) kéo dài lên P.Tam Thuận, Xuân Hà (Q.Thanh Khê) chìm trong bóng tối.
Khu vực đường Hoàng Sa, Trường Sa ven biển Đà Nẵng phía Q.Sơn Trà cũng tương tự mà nguyên nhân là do các nhánh cây bị gió mạnh bẻ gãy hoặc cây nghiêng đổ vào đường dây điện gây sự cố.
Tại Hòa Khánh, khu vực tập trung đông sinh viên, ngay sau khi cúp điện, nhiều sinh viên ở đường Phạm Như Xương, Nguyễn Khuyến gần ĐH Sư phạm đã vào trường để trú bão.
22 giờ, tới lượt các P.Chính Gián, Tân Chính (Q.Thanh Khê) mất điện, một số nơi ở Q.Ngũ Hành Sơn, H.Hòa Vang cũng mất điện cục bộ hoặc chập chờn.
Sau vài giờ đồng hồ tạnh mưa, càng về khuya mưa bắt đầu to trở lại kèm theo gió cũng mạnh lên.
Trên đường phố chỉ còn các đội dân quân địa phương tuần tra, nhắc nhở và giúp người dân kiểm tra lại nhà cửa trước khi bão vào.
Mực nước sông Hàn đã dâng lên sát mép đường Bạch Đằng, khu vực đường Như Nguyệt, 3.2 đoạn dẫn vào cầu Thuận Phước bị phong tỏa bởi gió ở trên cầu rất mạnh, nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.
 
Hàng dừa ở biển oằn mình trước gió mạnh
 
Mực nước sông Hàn dâng cao lên sát mép bờ
 
Từ chiều 14.10 cầu Thuận Phước đã bị phong tỏa bởi gió rất mạnh
 
Người dân tránh bão tại nơi sơ tán Trường tiểu học Lê Văn Hiến
Tin, ảnh: Nguyễn Tú - Phan Dương