THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 September 2013

Tin nóng: Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa bị đánh trong tù

Tin nóng: Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa bị đánh trong tù


Posted on September 4, 2013 by VNHRDs


Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa


Hôm nay 4/9/2013 chị Dương Thị Tân và Nguyễn Trí Dũng đi thăm anh Điếu Cày tại Trại giam số 6, Nghệ An. Cuộc gặp mặt kéo dài khoảng 20 phút. Khi Điếu Cày nói nhanh “Bác Nguyễn Xuân Nghĩa bị thằng Tiến đánh rồi” thì ngay lập tức tất cả cán bộ quản giáo đứng dậy ngắt đường dây ống nói không cho Dũng và anh Điếu Cày nói tiếp. Quản giáo nói “không được nói ra vấn đề khác”.
Được biết phạm nhân Trần Văn Tiến can tội làm gián điệp cho Trung Quốc và bị kết án chung thân.
Nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa đã bị tách riêng sau khi thông báo qua vợ ông vụ việc Điếu Cày tuyệt thực. Việc bị đánh không loại trừ khả năng ông Nghĩa tiếp tục chịu sự trả thù của Trại giam số 6 Nghệ An.
Ngày mai bà Nga vợ ông Nghĩa sẽ tức tốc đi thăm ông.
Trong thời gian gần đây có rất nhiều tù nhân lương tâm bị đánh như Đỗ Thị Minh Hạnh, Phan Ngọc Tuấn, Huỳnh Anh Trí, Paulus Lê Sơn, Nguyễn Kim Nhàn, Hồ Thị Bích Khương.

Defend the Defenders

- See more at: http://vietnamhumanrightsdefenders.net/2013/09/04/tin-nong-nha-van-nguyen-xuan-nghia-bi-danh-trong-tu/#sthash.HudPCFAw.dpuf