THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 September 2013

TIN KHẨN ( giáo xứ Mỹ Yên) NGÀY 04/09/2013......


TIN KHẨN NGÀY

 04/09/2013.


facebooker Bui Thị Minh Hang (vào lúc 12giờ trua giờ Paris, ngày 04/09/13)

Theo như lời hứa của chính quyền các cấp thì vào lúc 16h hơm nay họ sẽ thả tự do cho 2 dân oan Nguyễn Văn Hải và Ngô Văn Khởi đã bị họ bắt cóc và cáo buộc "Gây rối mất trật tự công cộng".
Lúc 14h chiều nay 04/09, các giáo dân giáo xứ Mỹ Yên đã có mặt tại trụ sỡ UBND xã Nghi Phương để nhận người thân, người anh em của họ. Tuy nhiên, phía chính quyền đã huy động một lực lượng đông đảo CSGT, CSCĐ, chó nghiệp vụ, dân quân tự vệ và côn đồ đến để trấn áp, gấy hấn, đe dọa bà con nới đây.
Tình hình đang rất khẩn thiết, kính xin các cơ quan truyền thông lên tiếng bênh vực và hướng về bà con dân oan này.
Hiện tại, lực lượng cảnh sát đã trực tiếp dùng vũ lực, xả hơi cay và đàn áp bà con.
MỘT SỰ TRÁO TRỞ KHỐN NẠN CỦA MỘT CHÍNH QUYỀN BA QUE XỎ LÁ













 


18h: Con số bị đánh trọng thương đang được đưa đi cấp cứu là gần 20 người một số người bị bắt đi.
Tình hình hết sức căng thẳng.

Nữ Vương Công Lý



22:59 Người ở xứ Mỹ Yên cho hay, công an thuê côn đồ mỗi người 500 ngàn đồng để trực đêm nay và đi lại khắp xã. Anh Nhân và anh Diễu người xóm 8, xã Nghi Phương được thuê. Xóm này là xóm lương dân và hai anh này thuộc tầng lớp giang hồ trộm chó.
22:55 Sự ngông cuồng của công an cộng sản đến tột đỉnh. Sau khi đánh đuổi người dân chạy, chúng thấy trong nhà anh Văn có người, chúng xông vào đánh đâp mọi người, có người sợ quá cẩm ảnh Ông Thánh Antôn cầu nguyện, chúng bắt tháo dở bàn thờ xuống, nếu không chúng giết. Mọi người đã khóc than thảm thiết xin tha, nhưng chúng vẫn hành hạ. Hiện trường nhà anh Văn Giờ vẫn đang đẫm máu. 

FACEBOOKER Minh Hằng.