THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 August 2013

Sau phiên tòa phúc thẩm, côn an tấn công những người ủng hộ Phương Uyên và Nguyên Kha



Đăng bởi lúc 
VRNs (17.08.2013) – Sài Gòn – Đêm hôm qua 16/8/2013, sau khi chia vui với gia đình Phương Uyên tại Dòng Chúa Cứu Thế Sài Gòn, những người ở xa đã thuê khách sạn ở lại Sài Gòn.
Tín khẩn cấp sáng nay từ chị Bùi Thị Minh Hằng cho biết: hiện tại Thuy Nga, Bui Thị Minh Hang, Nguyễn Bắc Truyển, Mua Xuan A Rap và Trương Minh Đức bị bao vây và tấn công tại chân cầu thang khách sạn An Bình, số 175/8 đường Phạm Ngũ Lão, Q1 khi họ ra ngoài ăn sáng. Mọi người đã yêu cầu khách sạn gọi công an địa phương đến bắt nhóm côn đồ này. Ai cũng biết đây là lực lượng công an chìm mặc thường phục giả danh côn đồ. Nếu là côn đồ thật không ai dám ngang nhiên vào tận khách sạn tấn công người khác.
Và ngay cả gia đình sinh viên Phương Uyên đêm qua ở tại một khách sạn cũng bị công an phường gọi đến chủ khách sạn hỏi số lượng người và giấy tờ của từng người. Công an phường cho biết lệnh ở “trên” chỉ đạo theo dõi để báo cáo!
Phải chăng lực lượng công an sống nhờ vào tiền thuế nhân dân để đem quân đi làm côn đồ?

PV. VRNs