THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 March 2013

Chuyền tay lựu đạn trong quán cà phê: 3 người thương vong



(Kienthuc.net.vn) - Vụ nổ lớn trong quán cà phê làm một học sinh cấp 2 tử vong tại chỗ, hai người khác bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 9/3, tại quán cà phê Ti Na, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), nạn nhân tử vong được xác định là em Păng Ting Quyn (15 tuổi), học sinh lớp 9A3 trường THPT Nội trú Lạc Dương, hai người khác bị thương nặng là Ma Bla Ché Moel (21 tuổi, ngụ tổ Đăng Gia, thị trấn Lạc Dương, bị cụt bàn tay phải, dập nát các ngón bàn tay trái) và Kra Jăn Nhi (20 tuổi, anh họ của Quyn bị thương ở chân phải và mắt).

 Kra Jăn Nhi tại bệnh viện.
Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, khi đi uống cà phê, Ma Bla Ché Moel mang theo quả lựu đạn, khi Moel cầm quả lựu đạn chuyền từ tay này sang tay khác thì bất ngờ phát nổ. Vụ nổ lớn làm da thịt của Moel và Quyn văng đi nhiều nơi, quán cà phê bằng tôn bị lủng tứng tung.

Khi xảy ra vụ nổ kinh hoàng trên, trong quán cà phê có 5 người khác ngồi bàn bên cạnh và chủ quán là chị Păng Ting Jơt Rư, nhưng rất may những người này chỉ bị ù tai do sức ép từ vụ nổ gây ra.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. 


Khắc Lịch