THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 January 2012

Ba vụ cháy xe trong một ngày 15/1/2012


Anh Bùi Khắc Cường- chồng chị Nguyễn Thị Nhung, bên chiếc xe của gia đình bị cháy
 
Trong ngày 15/1 đã ghi nhận có ít nhất 3 vụ cháy xe. Kể cả xe đang dựng trong tầng hầm cũng bất ngờ phát nổ và bốc cháy chưa rõ nguyên nhân.

Khoảng 9h ngày 15/1, anh Lã Tiến Duyên tá hỏa khi đang chạy trên đường thì đuôi xe bất ngờ bốc cháy.

Anh Duyên (SN 1960, trú tại 27 Quang Trung, quận Hà Đông) chủ nhân chiếc xe cho biết, đang điều khiển xe máy biển kiểm soát 20N3-2052 đến trước cửa nhà số 382 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, phát hiện phần đuôi xe bị bốc cháy. Chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Khoảng gần 10h cùng ngày, chiếc xe máy nhãn hiệu HaesunF BKS 14P1 - 6795 đang để dưới tầng hầm chợ Hạ Long I - TP Hạ Long - Quảng Ninh thì bất ngờ phát hỏa, bốc cháy đùng đùng.

Các nhân viên trông xe đã vội vã dắt chiếc xe ra khu vực lối ra trong tầng hầm để tránh lửa bắt vào những chiếc xe khác gây cháy nổ diện rộng. Ngay sau đó các nhân viên dùng bình cứu hỏa và chăn ướt để dập tắt đám cháy.

Chủ nhân của chiếc xe là chị Trần Ngọc Ánh, trú tại phường Hồng Hải - TP Hạ Long.

Chiều ngày 15/1, cơ quan chức năng huyện Đông Hòa, Phú Yên cho biết, một vụ xe máy bốc hỏa chưa rõ nguyên nhân vừa xảy ra ở Phú Yên.

Chủ nhân của chiếc xe là chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1980, trú thôn Thạch Cẩm, xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, Phú Yên) cho biết, khoảng 14 giờ ngày 15/1, chị điều khiển xe Attila đi từ cơ quan về nhà, khi đến đầu thôn Thạch Cẩm thì bỗng nhiên nghe tiếng hô hoán xe cháy.

Chị Nhung vội nhảy ra khỏi xe. Mọi người liền xúm lại dùng nước đổ vào kịp thời nên ngọn lửa nhanh chóng bị dập tắt.

Chiếc xe bốc hỏa ở phần hông phía sau bên phải, phía dưới bình xăng khiến hệ thống dây điện của xe bị cháy hoàn toàn, bộ phận khung nhựa hông xe bị thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân các vụ cháy xe trên.

(Theo Người đưa tin)