THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 January 2012

Trang chủ Xã hội Thế giới Văn hóa Đời sống Giáo dục Thể thao Thế giới xe KH-CN Pháp luật Kinh tế Đô thị Giải trí Giáo dục Cứu 15 thuyền viên tàu cá bị 'tàu lạ' đâm chìm

08/01/2012- Vnexpress
Trên đường từ Singapore sang Trung Quốc, tàu Main Trader của Liberia đã cứu được 15 thuyền viên bị "tàu lạ" đâm chìm trên biển.
 
Chiều 8/1, Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin tàu cá BTh 98379 TS cùng 15 thuyền viên bị "tàu lạ" đâm chìm ngoài khơi, Trung tâm đã phối hợp cùng tàu Main Trader mang cờ Liberia, đang hành trình từ Singapore sang Trung Quốc tìm kiếm.

8h10 sáng nay, tàu Main Trader đã cứu được toàn bộ 15 thuyền viên của tàu cá bị chìm. Dự kiến 20h cùng ngày, tàu SAR 2701 của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đưa 15 thuyền viên gặp nạn này cập bến Nha Trang, bàn giao cho gia đình các nạn nhân và cơ quan chức năng.

Tàu Main Trader.
Tàu Main Trader đã cứu được 15 thuyền viên của tàu cá BTh 98379 TS.

Trước đó, 7/1 tàu cá của Cà Mau đang hoạt động trên biển thì bị một "tàu lạ" đâm chìm. Thuyền trưởng được một tàu đánh cá khác cứu, còn 10 thuyền viên trên tàu chưa rõ số phận.
Tiến Dũng