THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 January 2012

độc tài và tôn giáo những trò lố bịch của CSVN

TẠI LIÊN XÔ VÀ TRUNG CỘNG 
Như đã thành  quy luật độc tài ắt sẽ dẫn tới tội ác ,tại việt Nam trước năm 1954 khi mà Việt Minh còn lệ thuộc vào viện trợ của Trung cộng và Liên Xô .Trong các hội trường đều treo rất trang trọng hình của ba tên đồ tể giết người không gớm tay là Sít-Ta-Lin - Mao Trạch Đông - Hồ Chí Minh, tại đại hội đảng lần thứ hai năm 1951 Hồ Chí Minh đã chỉ vào bức ảnh đó và nói: "Bác cam đoan với các cháu rằng các nhà lãnh đạo Sít-ta-lin và Mao Trạch Đông không bao giờ phạm sai lầm" nó thể hiện sự ngụy biện ngu xuẩn và sai lầm của Hồ chí Minh. Thực tế cho thấy Hồ và Mao cùng sít-ta-lin đều phạm sai lầm nghiêm trọng đó là phản bội lại chủ nghĩa Max,mọi sai lầm đó điều bắt nguồn từ quyền lực độc tài. Bọn chúng độc chiếm mọi quyền lực từ chính trị - quân đội - nhà nước thiết lập một sự thống trị độc tài quyền uy tuyệt đối,quyền lực của bọn bạo quyền cộng sản quốc tế còn lớn hơn cả quyền uy của vua. Bởi họ sử dụng bạo lực để thống trị quốc dân áp đặt tư tưởng của mình lên toàn dân mà thực chất lịch sử đã soi sáng đó là chủ thuyết không tưởng ,phản khoa học. Mà độc tài tất yếu sẽ dẫn đến tội ác, tại Liên Xô trong thời kì đai thanh trừng của sít-ta-lin đã co đến hàng triệu người bị chết trong các trại tập trung.Tại Trung cộng từ năm 1946 đến năm 1965 theo ủy ban tư pháp của thượng viện Mỹ ,đã có khoảng 60 triệu người đã bị giết chết. Chỉ tính rêng cuộc cách mạng đại văn hóa do Mao phát động ,đã gây ra cái chết của hàng chục triệu người họ là nạn nhân của các cuộc thanh trừng phe phái trong nội bộ ĐCS Trung Hoa còn


TẠI VIỆT NAM 
Trong cuộc cải cách ruộng đất tại Việt Nam mà cộng sản gọi là cuộc mạng long trời lở đất do Hồ Chí Minh lãnh đạo , theo số liệu của người cộng sản công bố thì có khoảng 172000 người bị quy kết vào thành phần địa chủ phú nông. Những người này hoặc là bị sử bắn ngay tại chỗ hoặc là bị tra tấn tù đày cho đến chết ,điều đau xót là trong số đó có khoảng 123000 người bị oan bị đấu tố sai. Chắc chắn rằng con số này còn cao hơn rất nhiều bởi còn những người bị quy kết là Quốc Dân Đảng, số liệu những người bị thanh trừng trong các phe phái của đảng.Nhưng chỉ từng đó thôi cũng đủ để kết luận rằng chủ thuyết cộng sản là chủ thuyết giết người nhiều nhất trong lịch sử nhân loại ,chế độ cộng sản luôn gắn liền với tội ác . Những lãnh tụ cộng sản ngồi trên đỉnh cao của quyền lực họ gây ra biết bao tội ác với loài người, không chỉ có vậy cộng sản con hủy hoại nền văn hóa có nghĩa là cào bằng tất cả từ thượng tầng đến hạ tầng xã hội.Hồ Chí Minh coi những tàn dư của xã hội cũ là phật giáo, hắn chủ trương thi hành đàn áp phật giáo xóa bỏ tín ngưỡng. Đây là tội ác khủng khiếp nhất của Hồ khi xúc phạm các nhà tu hành đập phá tượng phật   hủy hoại hình tượng thiêng liêng của các tôn giáo,điều này thể hiện sự ngu dốt tàn ác và ấu trĩ của Hồ Chí Minh. Đó là vết nhơ trong lịch sử thế nhưng những việc làm vô thần ,vô văn hóa và phản khoa học đó lại được khởi xướng từ lãnh đạo cộng sản Việt Nam.


Rồi cách mạng văn hóa nhằm xóa bỏ nền văn hóa của xã hội cũ để xây dựng nền văn hóa XHCN ,trong một thời gian dài tà quyền cộng sản do Hồ Chí Minh lãnh đạo đã tàn phá các di tích lịch sử di tích tôn giáo phá các chùa người dân mang tượng phật đốt hoặc dìm xuống ao. Tháo các câu đối ở đền chùa mang đi làm cầu..v..v.


Tất cả những việc nàm này được Hồ Chí Minh và Đang Cộng Sản khuyến khích và tuyên dương bởi các nhà lãnh đạo cộng sản tin rằng phải xóa bỏ tín ngưỡng ,tôn giáo họ coi tôn giáo là phản cách mạng là kẻ thù của chủ nghĩa xã hội vậy là lý luận của Max được Hồ Chí Minh và những nhà lãnh đạo cộng sản hiện thực hóa bằng tội ác chúng không hiểu về vai trò cao đẹp của tôn giá đối với xã hội chúng dùng tuyên truyền kích động và bạo lực theo ý riêng của tôi Hồ chí Minh đã nhận ra rằng phật giáo là trở ngại  để ông thống trị bắc Việt bằng tư tưởng Cộng sản - tư tưởng của đạo phật là giác ngộ và giải thoát - tư tưởng cộng sản là áp đặt và chi phối ý thức xã hội bằng bạo lực.
                                                                                 

CHÍNH KHÁCH VÀ NHÂN DÂN THẾ GIỚI NGHĨ GÌ VỀ CHỦ THUYẾT CỘNG SẢN
Vào tháng giêng năm 2006 hội đồng châu âu công bố nghị quyết lên án chủ nghĩa cộng sản, bởi chủ nghĩa đã phạm rất nhiều tội ác khủng khiếp chống lại nhân loại và diệt chủng. Không chỉ có vậy ngày càng nhiều tổ chức quốc gia lên án chủ nghĩa cộng sản,nhưng đầu năm vừa qua ông Nguyễn phú Trọng TBT ĐCSVN vẫn tuyên bố trong đại hội lần thứ 11 của đảng cộng sản Việt Nam sẽ bổ sung phát triển cương lĩnh năm 1991. có nghĩa là đảng cộng sản Việt Nam vẫn kiên quyết tiến tới một chủ nghĩa mà đang bị cả thế giới lên án mạnh mẽ, Karl Marx là tác giả của tư bản luận đó là một tư tưởng rất khát máu bởi nó là đấu tranh giai cấp và chủ trương diệt chủng đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy Karl Marx có tư tưởng diệt chủng vì vậy tất cả chủ thuyết cộng sản đã bị phỉ nhổ trên toàn thế giới.!!!Engels painting2.jpg  Karl Marx 001.jpg  {{{caption}}} 
  {{{caption}}}  Ho Chi Minh 1946 cropped.jpg
Pol Pot2.jpg  Kim Jong-il on August 24, 2011.jpg   
Nhưng ngày nay tai một số quốc gia vẫn còn duy trì thể chế cộng sản dựa trên bạo lực và dối trá ,với những công cụ tuyên truyền sẵn có họ lấy bạo lực để đàn áp tiếng nói yêu cầu tự do dân chủ và lấy dối trá để biện minh cho hành động  bạo lực và ngược lại .


Tại Việt Nam một quốc gia bất hạnh Lê Nin vẫn được CSVN tôn sùng là một thần tượng, vào cuối tháng 4-2010 học viên quốc gia sài gòn đã tổ chức một hội thảo quốc gia về di sản của  Lê Nin trong thế giới ngày nay và công cuộc đổi mới tại Việt Nam .Ngoài việc cùng xưng tụng Lê Nin là nhà tư tưởng Marxism sáng tạo là nhà cách mạng vĩ đại của công nhân quốc tế và phong trào cộng sản...??!


Ông Tô Huy Rứa trưởng ban tuyên giáo trung ương kiêm chủ tịch hội đồng lý luận trung ương còn khẳng định:"tư tưởng của lê nin đã và sẽ là một nền tảng chính trị tư tưởng và phương pháp luận trong mọi hành động của đảng và nhà nước và nhân dân ta" ông Tô Huy Rứa có biết rằng Lê Nin là tên giết người khát máu mà ai đọc tài liệu mật về ông đều run sợ trước những tội ác mà ông gây ra lúc còn sống vậy mà ông bắt cả dân tộc phải lấy tư tưởng khát máu làm nền tảng??!!

(Có thể rễ ràng kết luận rằng cộng sản Việt Nam rất thích gặm nhấm rác rưởi của lịch sử)