THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 August 2012

Thay lốp cho Lamborghini Aventador (trị giá 379.000 USD) trên vỉa hè Sài Gòn


- Hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu vàng bạc tỷ được thay lốp ngay trên vỉa hè tại Việt Nam đã khiến không ít bạn bè quốc tế phải ngạc nhiên.

Theo quan niệm của nhiều người, những chiếc siêu xe đắt tiền như Lamborghini Aventador LP700-4 phải được chăm sóc bằng chế độ đặc biệt. Nếu cần bảo dưỡng, xe phải được đưa vào những đại lý chính hãng hoặc garage lớn có uy tín. Do đó, hình ảnh những người thợ Việt Nam thay lốp cho chiếc Lamborghini Aventador màu vàng ngay trên vỉa hè đã khiến không ít độc giả quốc tế ngỡ ngàng.
Hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam được thay lốp trên vỉa hè Sài Gòn đã xuất hiện ở trang Facebook của GTSpirit.com. Đây là trang web chuyên về siêu xe, xế độ hoặc hạng sang cao cấp khá nổi tiếng. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh trên trang Facebook của GTSpirit.

Sau khi xem ảnh, độc giả nước ngoài đã tỏ ra thương xót cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 trị giá 379.000 USD tại thị trường Mỹ. Họ cứ ngỡ chiếc siêu xe đắt tiền phải được bảo dưỡng và sửa chữa trong đại lý chính hãng hoặc garage lớn chứ không phải trên vỉa hè như thế.
Qua hình ảnh được đăng trên Facebook của GTSpirit, có thể thấy những người thợ Việt Nam đã dùng kích để nâng gầm xe lên trước khi tháo lốp ra. Theo lời ghi chú dưới một đoạn video được đăng trên YouTube, nguyên nhân khiến chiếc Lamborghini Aventador màu vàng phải thay lốp bắt nguồn từ một tai nạn. 


Đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador màu vàng được thay lốp.
Là chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên đặt chân đến mảnh đất hình chữ S, "siêu bò" nước Ý mang biển ngoại giao 80-NG 166-81. Trong tháng 8 này, chiếc Lamborghini Aventador màu vàng sẽ tham gia hành trình siêu xe Car & Passion lần thứ 2 tại Việt Nam.
Chẳng bao lâu sau khi Lamborghini Aventador vàng cập bến Việt Nam, chiếc màu cam cũng theo chân về mảnh đất hình chữ S. Dự kiến, trong thời gian tới, Việt Nam sẽ đón nhận thêm chiếc Lamborghini Aventador thứ 3 màu trắng.
Lamborghini Aventador LP700-4 hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trong hành trình siêu xe với tính năng vận hành mạnh mẽ. Có được điều đó là nhờ khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh động cơ cộng với trọng lượng chỉ 1.575 kg cho phép siêu xe nhanh nhất nhà Lamborghini tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Read more: http://autopro.com.vn/20120817122918188ca2425/thay-lop-cho-lamborghini-aventador-tren-via-he-sai-gon.chn#ixzz23w1Dsy5c