THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 June 2012

Bó tay với giết mổ lậu gia cầm?

(TNO) Đoàn kiểm tra liên ngành H.Bình Chánh chiều ngày 4.6 đã tạm giữ 59 con gia cầm sống, 38 kg thịt gia cầm, 1.365 quả trứng gia cầm khi kiểm tra tại các xã Tân Kiên, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B (thuộc H.Bình Chánh, TP.HCM). 
Bó tay với giết mổ lậu
Hiện trường vụ giết mổ lậu gia cầm bị đoàn kiểm tra liên ngành H.Bình Chánh bắt quả tang - Ảnh: Trạm thú y H.Bình Chánh cung cấp
Đại diện Đội Thú y H.Bình Chánh cho biết, tiểu thương chợ Cầu Xáng (xã Phạm Văn Hai, H.Bình Chánh) kinh doanh, giết mổ tại chỗ hàng trăm con gia cầm nhưng không thể xử lý được. Lý do là mỗi khi đoàn kiểm tra ra quân thì tiểu thương nắm bắt được thông tin nên nhanh chóng dọn sạch.
Trong khi đó, dọc Hương lộ 80 và đường Quách Điêu (giáp ranh 2 xã Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B), tình trạng kinh doanh, giết mổ lậu gia cầm thường diễn ra.
Đoàn kiểm tra cũng thường xuyên vấp phải sự chống đối của những người giết mổ lậu, kinh doanh gia cầm trái phép tại đây.
Hoàng Việt