THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 May 2012

Xuất hiện clip "nữ sinh đánh nhau như giang hồ"


12/05/2012 00:59:43
- Một nữ sinh mặc áo đồng phục trắng liên tục bị một nữ sinh khác dùng tay túm tóc, đạp vào mặt khiến nạn nhân bị chảy máu mũi bê bết.
TIN LIÊN QUAN
Ngày 11/5 trên mạng Youtube xuất hiện clip “Nữ sinh đánh nhau như giang hồ” gây xôn xao cộng đồng mạng vì những “chiêu” đánh bạn dã man của một nữ sinh.

Trong clip liên tục xuất hiện những câu chửi thề của một nữ sinh mặc áo phông trắng, sau đó nữ sinh này luôn dùng “độc chiêu” như túm tóc giật, dùng chân đạp vào mặt, nhảy lên “xông phi” vào mặt khiến nạn nhân không kịp đỡ.
Tùm tóc, tung chưởng vào mặt
Túm tóc kéo nạn nhân lên và liên tục "tung chưởng" vào mặt
Túm tóc kéo nạn nhân lên và liên tiếp tung chưởng vào mặt
Tay kéo tóc, chân đạp vào mặt
Khi có một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu vàng vào can ngăn thì nữ sinh áo phông này liền vớ lấy chiếc mũ đập vào người nữ sinh mặc áo đồng phục trắng, sau đó máu mũi nạn nhân chảy bê bết trên mặt.
Máu chảy bê bết mặt nữ sinh
Máu chảy bê bết trên mặt nữ sinh bị đánh.
Chưa dừng lại ở đó nữ sinh áo phông vẫn không buông tha và tiếp tuc truy đuổi để đánh nạn nhân. Mặc dù có rất nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không ai đứng ra can thiệp mà còn “thi nhau” quay phim và cười rộ lên khi thấy nạn nhân bị đánh.
Nhiều người còn vô cảm cười đùa và quay phim
Nhiều học sinh khác vô cảm cười đùa và quay phim.
Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ thái độ bất bình trước hành động thô bạo của nữ sinh trong thời gian gần đây khi liên tiếp xảy ra nhiều vụ “quyết chiến” lẫn nhau. 
Xem clip  "nữ sinh đánh nhau như giang hồ":


Văn Hải