THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 May 2012

Bé gái 12 tuổi mang thai vẫn bán dâm kiếm sống


May 11, '12 10:07 PM
for everyone
VIỆT NAM (NV)- Một bé gái 12 tuổi mang thai vẫn phải bán dâm kiếm sống tại Hà Nội cho thấy các em gái ở tuổi thiếu nhi ở Việt Nam đang là nạn nhân của thế giới tội lỗi.
Khách sạn biến thành nhà chứa gái ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn. (Hình: VNExpress)

Báo Tiền Phong cho biết, công an phường Bạch Ðằng, Hà Nội hôm 10 tháng 5 đã bắt được sáu gái mãi dâm, trong đó có một cô bé mới 12 tuổi, lại đang có thai ba tháng.
Cô bé bán dâm này cho biết tên Trần T.A., sinh tháng 8 năm 2000, tức chưa tròn 12 tuổi, cư dân thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
T.A. tâm sự về tình cảnh của bé, nói rằng đã bỏ nhà sống lang thang nhiều năm nay và sinh kế bằng nghề bán dâm tại các quận trung tâm Hà Nội. T.A kể đã bắt đầu hành nghề từ sáu tháng qua tại các khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng. Trung bình mỗi tối bé “hành lạc” với từ một đến hai “khách mua hoa,” và kiếm được từ 10 đến 20 đô la mỗi đêm. Thỉnh thoảng, bé T.A gặp được “khách sộp” thì họ đưa bé vào phòng trọ hoặc khách sạn.
T.A. cũng cho biết, hầu hết khách mua dâm không xài bao cao su nên bé mang bầu lúc nào không hay và càng không biết được cha của đứa trẻ trong bụng mình là ai.
Cũng theo báo Tiền Phong, công an phường Bạch Ðằng cuối cùng đã thả cô bé bán dâm vì bé đang mang thai lại còn nhỏ tuổi.
Bé T.A. bị bắt nhiều lần trong khi đang đứng ở lề đường “rước khách”. Tuy nhiên, người ta đã bỏ mặc cô bé tiếp tục rước khách để đi đến hậu quả thê thảm: Mang thai khi chưa tròn 12 tuổi.
Cũng tại quận Ðống Ða, Hà Nội, một bé gái khác 13 tuổi cũng đã sa vào đường lầm lạc mặc dù không hề tình nguyện. Cô bé này tên L., cư dân Hà Nội đã bỏ nhà “đi bụi,” làm tiếp viên quán karaoke ở trung tâm Hà Nội kiếm sống.
Mới đây, hôm 9 tháng 5, bé L. bị một thanh niên 22 tuổi tên Bùi Văn Tấn, cư dân Mỹ Ðức, Hà Nội dùng sức mạnh uy hiếp, đưa vào nhà trọ để cưỡng hiếp.
Theo VNExpress, bé L. cho biết Tấn là nhân viên quán karaoke đưa đón các nữ tiếp viên. Ông này lừa đưa L. vào phòng trọ và dùng sức mạnh cưỡng hiếp cô hôm 9 tháng 5. Tấn bị L. tố, đã bị bắt để điều tra. (P.L.)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=148598&zoneid=2