THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 May 2012

Sập cầu đang thi công làm 2 người chết

Ông Giáp Văn Trường, Trưởng công an xã Dĩnh Trì (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 14.5 đã xảy ra vụ tai nạn lao động tại thôn Thuyền, xã Dĩnh Trì làm 2 người tử vong tại chỗ.
Trong khi thi công cầu từ bờ hồ ra giữa lòng hồ của thôn Thuyền để xây dựng tượng Quan âm Bồ tát nằm trong quần thể di tích đình, chùa, đài tưởng niệm của thôn, anh Hà Văn Chức (39 tuổi, ở thôn Thuyền, xã Dĩnh Trì) và anh Giáp Văn Bình (37 tuổi, ở thôn Gia Lải, xã Đại Lâm, H.Lạng Giang) đã bị hai khối bê tông của trụ cầu (cao khoảng 3 m, rộng khoảng 2 m) đổ sập vào người. Khi sự việc xảy ra, nhiều người dân địa phương chứng kiến đã báo ngay cho lực lượng chức năng để tổ chức cứu nạn. Sau khoảng 30 phút, lực lượng cứu nạn mới đưa được thi thể của anh Chức và anh Bình ra khỏi đống đổ nát.
Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ tai nạn là do trong quá trình thi công cây cầu, người lao động không tuân thủ các yêu cầu về kỹ thuật và an toàn lao động.
TTXVN