THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 May 2012

Mẹ đi cải tạo, bố đánh dã man con gái 10 tuổi



14/05/2012 20:38:04
Toàn thân cháu bé 10 tuổi chi chít nhằng nhịt những vết sẹo, bầm tím do bị người cha đẻ của mình hành hạ, đánh đập dã man.
TIN LIÊN QUAN

Cháu bé được xác định là Đặng Diễm Quỳnh, sinh năm 2002, trú ở thôn Viên 1, xóm Viên 1, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, vào sáng 12/5, cháu Quỳnh đã được người cô ruột là Nghiêm Thị Anh đưa đến viện E khám, điều trị trong tình trạng trên người có nhiều vết thương sưng tấy, bầm tím do bị đánh đập.

Đến trưa cùng ngày, Công an đồn 19 - xã Cổ Nhuế - huyện Từ Liêm đã bắt tạm giữ đối tượng Đặng Quốc Hùng (SN 1974), trú cùng địa chỉ, là cha đẻ của nạn nhân để làm rõ hành vi bạo hành, đánh đập dã man.

ds
Bé Đặng Diễm Quỳnh với những vết sẹo chi chít trên cơ thể

Nhiều người dân sống trong khu vực cho biết, hơn một năm nay, anh Hùng thường xuyên dùng xích, roi sắt, dây điện, thanh gỗ… bạo hành, đánh đập dã man đối với đứa con gái ruột của mình khiến toàn thân cháu bé 10 tuổi chi chít nhằng nhịt những vết sẹo bầm tím, thương tật.

Ông Nguyễn Huy Thứ - Phó thôn Viên 1, xóm Viên 1, xã Cổ Nhuế cũng thừa nhận những hành động bạo hành rất dã man của anh Hùng với cháu Quỳnh.

“Biết chuyện, đã nhiều lần chính quyền thôn xóm đã vào cuộc răn đe, lập biên bản giáo dục đối với anh Hùng nhưng hầu như không có kết quả” - ông Thứ cho biết thêm.

Được biết, cháu Quỳnh là con gái cả trong gia đình có 2 chị em. Trước khi xảy ra vụ việc, cháu Quỳnh ở với bố nhiều năm nay; còn đứa con út là Đặng Thanh Thư (SN 2006) ở với bà nội.

Hiện tại, mẹ cháu là Nghiêm Thị Thủy đang trong thời gian cải tạo ở trại giam vì phạm tội buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

DC
có nhiều vết thương sưng tấy, bầm tím do bị đánh đập.
xd
Nhiều người dân sống trong khu vực cho biết, hơn một năm nay, anh Hùng thường xuyên bạo hành, đánh đập dã man con gái
s
Một vết sẹo lớn trên đầu

Theo VNN