THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 May 2012

Quảng Bình: Đánh Trưởng công an xã bằng…vợt kích điện



14/05/2012 16:36:38
 - Đang dùng vợt có kích điện để đánh bắt cá trái phép thì bị lực lượng Công an xã phát hiện và yêu cầu kiểm tra, tên Hoàng không những không chấp hành mà còn “dí” vợt có điện vào người trưởng công an làm anh này ngã xuống thuyền và hắn xô anh xuống sông để cho “tập bơi”…
Hôm nay (14/5), Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Trạch cho biết, vừa ra Quyết định phê chuẩn khởi tố đối tượng Mai Thanh Hoàng (SN 1970, trú tại xã Quảng Hải, huyện Quảng Trạch) về tội “Chống người thi hành công vụ” vì có hành vi chống lại lực lượng Công an xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch…
Trước đó, khoảng 21h ngày 07/3/2012, tổ công tác của Ban Công an xã Quảng Lộc do đồng chí Lê Duy Phương, trưởng Công an xã làm tổ trưởng cùng với 3 đồng chí khác đi tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn xã.
Đánh cá bằng vợt kích điện. Ảnh minh họa

Khi đi qua địa bàn thôn Vĩnh Lộc thì phát hiện dưới nhánh sông chảy qua địa bàn có một chiếc thuyền của đối tượng Mai Thanh Hoàng đang đánh bắt cá trái phép bằng hình thức dùng kích điện.
Thấy vậy, anh Phương cùng tổ công tác đến gần và hô to: “Chúng tôi là công an xã, yêu cầu anh chống thuyền vào để kiểm tra”, nhưng đối tượng không chấp hành và chèo thuyền đi hướng khác.
Thấy tên Hoàng chống đối nên tổ công tác tiếp cận phía trên cầu gỗ bắc qua sông và ngay lập tức anh Phương nhảy xuống thuyền đi đến nơi Hoàng đang đứng để yêu cầu xuất trình giấy tờ thì bị y dùng vợt đánh bắt cá có nhiễm điện chụp vào đầu làm anh Phương ngã xuống thuyền.
Chưa dừng lại ở đó, khi thấy anh Phương đứng dậy tên Hoàng tiếp tục dùng vợt có kích điện dí vào cổ làm anh Phương ngã xuống rồi dùng hai tay đẩy anh Phương xuống sông.
Trong lúc anh phương gắng gượng bơi và bám vào mạn thuyền thì bị tên Hoàng dùng tay đẩy ra khỏi mạn thuyền, rất may sau đó lực lượng tổ công tác nhảy xuống sông cứu vớt đưa anh Phương lên bờ an toàn.
Được biết, trước đó Cơ quan điều tra Công an huyện Quảng Trạch đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng Hoàng về hành vi trên.
Thùy Vy