THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 May 2012

Nữ sinh đánh cảnh sát cơ động giữa đêm

(VTC News) – Vi phạm Luật giao thông, thay vì chấp hành, đôi nam nữ quay ra chống đối, trong lúc giằng co, cô gái lao vào cấu xé, đấm vào mặt cảnh sát cơ động khiến đồng chí này ngã xuống đường để bạn trai mình tẩu thoát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30’ ngày 7/5 tại ngã ba đường Trương Định – Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ tuần tra Đại đội 1 – Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội phát hiện một đôi nam nữ chở nhau trên xe máy BKS 34N8 – 8005 không đội mũ bảo hiểm, lại có hai chiếc túi xách màu đen đầy nghi vấn đã tổ chức đội hình dừng xe kiểm tra.

Nữ sinh đánh cảnh sát cơ động giữa đêm
Nữ sinh 'tung chưởng' đánh cảnh sát tại cơ quan điều tra. 

Thấy bóng cảnh sát, nam thanh niên rồ ga, phóng nhanh bỏ chạy khiến cảnh sát phải truy đuổi đến phố Kim Đồng mới có thể khống chế được đôi nam nữ và phương tiện.

Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính, đôi nam nữ vẫn ngồi trên xe lớn tiếng nói 4 đồng chí cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ là cảnh sát giả và đáp trả lại bằng thái độ ngông nghênh. Lúc này, tổ công tác quyết định đưa hai người này về CA phường Giáp Bát.

Tại đây, đôi nam nữ tiếp tục vu khống khi nói rằng công an đánh người, thậm chí đòi xem thẻ ngành của chiến sỹ CA phường mặc cảnh phục.

Với thái độ ngoan cố của đôi nam nữ, tổ công tác yêu cầu CS 113 đến hỗ trợ. Nhưng đến lúc này, thay vì chấp hành, cô gái bất ngờ xông ra ngoài xô ngã đồng chí CSCĐ Nguyễn Văn Sang đang giữ trật tự, khiến đồng chí này rơi ve áo, vu khống là CA ăn cướp giữa nhiều người dân đang chứng kiến.

Nữ sinh đánh cảnh sát cơ động giữa đêm
Sau cú đấm của thiếu nữ, chiến sỹ CSCĐ ngã xuống và bị thương nặng ở miệng.

Hung hãn hơn, cô gái tiếp tục lao vào kéo áo, dùng tay phải đấm thẳng vào mặt đồng chí làm đồng chí Sang ngã xuống đường rồi tiếp tục chửi bới. Lợi dụng sự lộn xộn, nam thanh niên bỏ trốn tại hiện trường.

Hơn 1 tiếng sau, nam thanh niên này quay lại, tiếp tục ‘hỗ trợ’ bạn gái ngoan cố trước lực lượng chức năng.

Qua đấu tranh khai thác, cô gái đấm cảnh sát là Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1990, hiện là SV Đại học Thăng Long) và nam thanh niên là Trần Đức Thành (SN 1987, hiện là SV Đại học Mở). Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay trong đêm đôi nam nữ đã được chuyển lên CA quận Hoàng Mai để tiến hành điều tra.

Về phía CSCĐ bị đánh, qua khám bệnh, anh này bị thương ở phần môi phía dưới gây chảy máu mồm và sưng lợi. Hiện khiến sức khoẻ và tinh thần của đồng chí bị tổn thương nghiêm trọng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Nguyễn Dũng