THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 April 2012

Sóc Trăng: Khởi công bệnh viện ngàn tỉ rồi để đó


Thứ tư 18/04/2012 07:00
Đó là công trình Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, được khởi công vào ngày 29.12.2009. Bệnh viện có quy mô 700 giường bệnh nội trú, dự kiến tổng kinh phí lên đến 1.000 tỉ đồng.
Khởi công bệnh viện ngàn tỉ rồi để đó
Công trình được xây dựng tại đường Lê Duẩn (phường 3, TP.Sóc Trăng), trên diện tích 121.600m2; trong đó, diện tích xây dựng là 40.527m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 67.544m2. Chủ đầu tư trực tiếp quản lý là BQL Dự án các công trình xây dựng tỉnh Sóc Trăng. Dự kiến, công trình hoàn thành sau 4 năm thi công.

Đây được xem là bệnh viện lớn thứ hai ở khu vực ĐBSCL, chỉ sau BVĐKTW Cần Thơ. Thế nhưng sau gần 30 tháng khởi công, công trình này vẫn còn dở dang, chưa thấy được diện mạo của một công trình ngàn tỉ (ảnh). Sau 3 năm triển khai, các hạng mục xây dựng đều chỉ thi công ở dạng nửa vời. Thậm chí, một số hạng mục dự kiến hoàn thành ngày 10.6.2012 vẫn trong tình trạng... dở dang. Cả một khu vực công trường rộng lớn nhưng không khí vắng vẻ, thậm chí chúng tôi chạy xe vào bên trong vẫn không thấy một nhân viên bảo vệ nào... hỏi thăm như ở những công trình khác. Theo ông Trần Lái - Giám đốc BQL Dự án các công trình xây dựng Sóc Trăng - tiến độ thi công của bệnh viện chậm, một phần là do thiếu vốn.

Với tiến độ xây dựng... rùa bò, ngay cả BQL Dự án các công trình xây dựng Sóc Trăng cũng không trả lời được, bao giờ mới bàn giao đưa vào sử dụng. 
N.H