THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 February 2012

Vụ cưỡng chế: Đề nghị kỷ luật thêm 7 cán bộ huyện Tiên Lãng

Thứ tư 08/02/2012 11:30
(GDVN) -Ngày 7/2, Liên chi hội nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đã có văn bản gửi Thủ tướng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đề nghị kỷ luật thêm 7 cán bộ huyện Tiên Lãng và xã Vinh Quang vì có sai phạm trong việc cưỡng chế thu hồi đất đối với gia đình ông Đoàn Văn Vươn.
Văn bản do Phó chủ tịch Liên chi hội Lương Văn Trong nêu rõ tổ chức này không đồng tình với việc xử lý cán bộ huyện Tiên Lãng do Thành ủy Hải Phòng công bố chiều cùng ngày.

Liên chi hội bày tỏ ngoài chủ tịch, phó chủ tịch huyện Tiên Lãng bị đình chỉ công tác thì "người phải chịu trách nhiệm đầu tiên về Đảng, đã để xảy ra một việc đặc biệt nghiêm trọng như vậy" phải là Bí thư Đảng bộ huyện Tiên Lãng và đề nghị cách chức, buộc thôi việc và khai trừ Đảng ông này.


Ông Lương Văn Trong, phó chủ tịch Hội nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng
Đồng thời, trong đơn đề nghị này, Liên chị hội nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cũng đề nghị cách chức, buộc thôi việc, khai trừ khỏi Đảng đối với các ông Phạm Xuân Hoa - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường, ông Vũ Văn Hè - Trưởng phòng Tư pháp huyện Tiên Lãng, ông Lê Thanh Liêm - Chủ tịch UBND xã Vinh Quang, ông Vũ Hồng Chuân - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, ông Phạm Đăng Hoan - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Vinh Quang, ông Ngô Ngọc Khánh – Chánh Văn phòng UBND huyện Tiên Lãng, người tham mưu, giúp việc cho Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng gây nên nhiều việc làm sai trái, dẫn đến gây hậu quả nghiêm trọng trong một thời gian dài.

UBND TP Hải Phòng đưa ra quyết định đình chỉ công tác với một số cán bộ trong cuộc hợp báo diễn ra 7/2/2012 tại Hải Phòng

Liên chi hội nuôi trồng thủy sản nước lợ cũng bày tỏ mong muốn được tham gia cuộc họp với Thủ tướng do là đối tượng có quyền lợi trực tiếp liên quan tới cuộc làm việc; đồng thời, bày tỏ quan điểm của mình về quyết định đình chỉ công tác với một số cán bộ của UBND thành phố Hải Phòng vừa được công bố trong cuộc họp báo chiều 7/2/2012.

Thảo Lăng