Đoạn đường sắt qua phố Khâm Thiên, Hà Nội, cặp sát nhà dân - Ảnh: Ngọc Thắng
Xe lửa chạy vào tận khu dân cư mà không hề có hành lang bảo vệ an toàn - Ảnh: Ngọc Thắng
"Sống chung" với đường sắt - Ảnh: Ngọc Thắng
Nhiều người dân còn tận dụng làm mộc ngay trên đường ray xe lửa trước nhà - Ảnh: Ngọc Thắng
Đoạn đường sắt chạy qua Như Quỳnh đi Hải Phòng cũng không có hành lang, rào chắn an toàn - Ảnh: Ngọc Thắng
Vắt vẻo làm việc chắn ngang đường xe lửa (đường Lê Duẩn, Hà Nội) - Ảnh: Ngọc Thắng
Trên đường Trường Chinh (TP Đà Nẵng), có người lắp đặt cả ván gỗ sát đường sắt để băng qua đường rất nguy hiểm - Ảnh: Nguyễn Tú
Các điểm kinh doanh vật liệu xây dựng đối diện Nhà máy nước Sân Bay (tổ 15, phường Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt. Đây là khu vực "điểm đen" tai nạn giao thông đường sắt tại Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Tú
Trước chợ Tân An (phường Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), một số người thường xuyên chui qua rào chắn bảo vệ an toàn đường sắt để đi chợ - Ảnh: Nguyễn Tú
Thậm chí phá cả chân tường gạch để tạo lối thông thoáng chui qua - Ảnh: Nguyễn Tú Hay đặt cầu thang để tiện leo lên leo xuống vào trong đường xe lửa - Ảnh: Nguyễn Tú
Thản nhiên bên đường sắt - Ảnh: Nguyễn Tú
Tại ngã ba Huế, dù hàng rào đã đóng lại nhưng nhiều người vẫn cố vượt qua khi tàu lửa đến - Ảnh: Nguyễn Tú
Liều mạng phóng ngang mặt xe lửa tại ngã ba Huế - Ảnh: Nguyễn Tú
Tại Cầu Ghềnh (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), bất chấp đèn đỏ và gác chắn đang được kéo xuống cho xe lửa qua, nhiều người vẫn tranh thủ chui, vượt xe đi tiếp - Ảnh: Hạ Huy
Tranh thủ "vượt rào" để không mất thời gian dừng xe chờ xe lửa là tâm lý của không ít người lưu thông - Ảnh: Nguyên Mi
Xe máy cố tình băng qua rào chắn xe lửa tại cổng xe lửa trên đường Nguyễn Văn Trỗi (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) - Ảnh: Khả Hòa
Trong khi dòng xe cộ được chặn lại bởi rào chắn bảo vệ cho xe lửa đến thì nhiều người vẫn "vô tư" băng qua đường sắt - Ảnh: Nguyên Mi
Len vào đường sắt ngay cả khi hai bên rào chắn đã được đóng cho xe lửa chạy đến, tại cổng xe lửa trên đường Trần Văn Đang (Q.3, TP.HCM) - Ảnh: Nguyên Mi
Rào chắn chỉ được kéo lưng chừng khi xe lửa chạy qua - Ảnh: Nguyên Mi
|