THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 December 2011

Chính quyền VN xâm phạm quyền tự do cá nhân của tôi


Tôi, Trần Thị Nga xin thông báo việc những kẻ lạ mặt thời gian này chúng thường xuyên xuất hiện tại địa bàn nơi nhà tôi ở, chúng luôn luôn giám sát rình rập theo dõi mỗi khi tôi đi đâu ra khỏi nhà. Những hình ảnh chụp khi chúng đi theo, ngôi nhà cửa sắt luôn luôn hé cửa và ngôi ngà mái ngói bên cạnh là nơi chúng thường xuyên ăn ở qua đêm, khi cửa hé đó là chúng đang ngồi bên trong nhìn vào khu nhà tôi. Tấm ảnh có người phụ nữ và tên thanh niên lạ mặt "mặt bị dấu trong bóng cây" đó là đằng sau quán thịt chó nhà anh Sáng.

Ngày 18/12/2011 khi đi tham dự đám cưới đứa em, khi tôi đi đâu 2 thanh niên lạ mặt này luôn giám sát. Tôi được biết họ là người của ngành CA được cử đi theo dõi tôi 24/24 đã nhiều ngày nay.

Trước đó, ngày 27/11/2011 tôi bị côn đồ bắt cóc ở Bờ Hồ Hòan Kiếm  họ đưa về CA phường Lý Thái Tổ, Quận Hòan Kiếm giam giữ và bàn giao tôi cho một nhóm côn đồ ở tỉnh Hà Nam lên.








Xin mọi người thông báo giúp. Dưới đây là facebok của tôi, nếu cần thông tin gì xin vào đây tham khảo hoặc vào blog để lấy hình ảnh: