THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 December 2011

Chặn Facebook nhưng chào đón người sáng lập !!


Tại Việt Nam truyền thông trong nước suốt những này qua loan tin về việc người sáng lập Facebook, tỷ phú trẻ Zuckerberg, đến Việt Nam để nghỉ lễ Giáng sinh năm nay.

AFP

Tỷ phú trẻ Zuckerberg, người sáng lập Facebook

Bản tin của hãng thông tấn AP hôm nay trích dẫn phát biểu của một viên chức địa phương tại Vịnh Hạ Long cho biết Zuckerberg đã có mặt tại danh thắng đó để mừng đêm vọng giáng sinh.
Sau đó, vị tỷ phú trẻ nổi tiếng này đi Sapa, nghỉ tại khách sạn Topas Ecolodge tại đó, và trong thời gian đó Zuckergerg đã tham gia một tua cưỡi trâu tại Sapa.
Chàng tỷ phú trẻ 27 tuổi sáng lập ra mạng Facebook hồi năm 2004. Mạng xã hội này đang được nhiều người sử dụng tại Việt Nam, nhất là giới trẻ. 
Cơ quan chức năng chuyên kiểm duyệt Internet cố chặn Facebook và nhiều trang mạng khác; thế nhưng các bạn trẻ đều có cách vượt tường lửa để duy trì tài khoản Facebook của họ