THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 January 2011

Tắc đường vì...mua đô-la


27/01/2011 20:40:30

Tại phố Hà Trung và phố Trần Nhân Tông, 2 điểm quy đổi ngoại tệ phổ biến của Hà Nội, hoạt động mua bán USD hết sức sôi động.
 

TIN LIÊN QUAN

Tại các điểm quy đổi đôla ở Hà Nội cho thấy hoạt động mua bán đôla ngày hôm nay (27/1/2011) diễn ra rất sôi động.

Tại phố Hà Trung và phố Trần Nhân Tông, 2 điểm quy đổi ngoại tệ phổ biến của Hà Nội, hoạt động mua bán USD hết sức sôi động. Tuy nhiên người dân chủ yếu đi mua USD, hoạt động bán USD không nhiều.

Ảnh minh họa (IE)
Ảnh minh họa (IE)

Phố Hà Trung và phố Trần Nhân Tông ở thời điểm khoảng buổi trưa cho đến 3h chiều ngày hôm nay đã nhiều lúc tắc nghẽn vì số người đi giao dịch đôla quá đông.

Lượng mua phổ biến ở mức vài ngàn USD, cá biệt có một số khách hàng mua tới 70,80 ngàn USD trong 1 lần giao dịch.

Các ngoại tệ khác được mua bán không nhiều. Những ngoại tệ được mua chủ yếu là nhân dân tệ, won Hàn Quốc, đôla Singapore, số lượng mua không lớn.

Tuy nhiên, tỷ giá đôla Mỹ không biến động mạnh. Tại phố Hà Trung vào buổi sáng, tỷ giá phổ biến ở mức khoảng 20.920 – 20.970 đồng Việt Nam/USD.

Trong khi đó, lãi suất huy động đô-la Mỹ tiếp tục xu hướng tăng, có ngân hàng đã đưa ra mức lãi suất huy động hơn 6,3%/năm.

Đến buổi chiều, tỷ giá nhích nhẹ lên mức 20.950 – 21.000 đồng Việt Nam/USD.

Tại phố Trần Nhân Tông, hoạt động mua USD cũng hết sức sôi nổi. Người dân chủ yếu đi mua USD, lượng mua vào đối với từng khách hàng đơn lẻ không lớn như ở Hà Trung.

(Theo CafeF)