THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 January 2011

Sức khỏe nhà báo bị đốt cháy diễn biến xấu


27/01/2011 17:23:55

 - Hiện sức khỏe của nhà báo Lê Hoàng Hùng – phóng viên báo Người Lao Động đang diễn biến xấu. Anh phải chuyển xuống chăm sóc ở khoa Hồi sức Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 3h sáng 27/1.

TIN LIÊN QUAN

Chiều 27/1, bác sĩ Trương Dương Tiến, bác sĩ điều trị tại khoa Hồi sức Cấp Cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, hiện vẫn chưa thể kết luận tình trạng sức khỏe của nhà báo Hoàng Hùng trong những ngày sắp tới thế nào. Nhưng hiện nay tình trạng của bệnh nhân Hoàng Hùng đang diễn biến rất xấu, cần phải chăm sóc đặc biệt, các bác sĩ trên khoa Bỏng – Tạo hình đã phải chuyển bệnh nhân xuống khoa Hồi sức Cấp cứu.

Cùng ngày, khi chúng tôi vào thăm anh tại giường bệnh, anh Hùng không tự thở được mà phải đặt máy nội khí quản để giúp thở, theo dõi độ bão hòa Oxy trong máu…. Thấy chúng tôi vào thăm, mắt anh vẫn mở nhưng không thể nói chuyện được. Xung quanh anh Hùng là rất nhiều các loại máy móc tối tân, hiện đại hỗ trợ cho quá trình chăm sóc, điều trị.

 

Nhà báo Hoàng Hùng đang được theo dõi tại khoa Hồi sức cấp cứu
Nhà báo Hoàng Hùng đang được theo dõi tại khoa Hồi sức cấp cứu


PGS.TS.BS Nguyễn Văn Khôi – Bác sĩ cao cấp - Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy nhấn mạnh rằng: "Lúc này đây chưa dám nói lên điều gì cả. Bởi vì anh Hùng bị bỏng đến 49%, khá nặng nên mới chuyển tới khoa này. Thế nhưng, có một điều chúng tôi có thể khẳng định rằng sẽ cố gắng điều trị, chăm sóc anh bằng mọi khả năng tốt nhất".

Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, nhà báo Nguyễn Văn Trạch - Phó Tổng Biên tập báo Người Lao Động cũng cho biết, tình trạng sức khỏe của anh Hùng đang diễn biến không được thuận lợi. Thông tin thêm với chúng tôi về các kết quả điều tra mới nhất từ tỉnh Long An, ông Trạch nói rằng cho đến hôm nay (27/1) vẫn chưa có bất kì thông tin nào mới, tất cả vẫn còn đang được điều tra một cách tích cực nhất. Điều quan tâm lớn nhất của chúng tôi lúc này là sức khỏe, diễn tiến tình trạng của anh Hùng.

"Phải làm mọi cách để cứu sống anh Hùng. Chúng tôi cũng đã làm việc với Ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy để nêu lên ý kiến này. Chúng tôi cũng mong Cơ quan điều tra tỉnh Long An sớm đưa ra kết quả điều tra, công bố thủ phạm của vụ án để các phóng viên yên tâm làm việc".

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra với nhà báo Hoàng Hùng, PV thường trú tỉnh Long An của báo Người Lao Động, Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Mã Diệu Cương cùng Tổng Biên tập báo Người Lao Động – ông Đỗ Danh Phương đã vào tận giường bệnh của anh Hùng thăm hỏi, động viên sức khỏe của anh cũng như tìm hiểu sự việc.

Bùi Hương