THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 January 2011

Phá đường dây múa sexy, bán dâm cho đại gia


Thứ năm, 27/1/2011, 15:21 GMT+7

Khách muốn "tàu nhanh" với "chân dài" 9X phải trả 200 USD; xem múa sexy 45 phút thì giá chỉ một nửa.
Cựu sinh viên điều hành đường dây gái gọiGái bán dâm hưởng lương 12 triệu đồng mỗi tháng

Sáng 27/1, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết vừa khởi tố, tạm giam Phạm Thị Mùi (20 tuổi trú ở quận Đống Đa) về hành vi môi giới mại dâm.

Má mì Nguyễn Thị Mùi tại cơ quan điều tra.
"Má mì" Mùi tại cơ quan điều tra.

Cơ quan điều tra cho biết, tại một khách sạn trên phố Bạch Mai, cảnh sát bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong số này có cô gái mới 16 tuổi. Khách mua dâm (một đại gia bất động sản ở Hà Nội) và thiếu nữ mới lớn khai họ được Mùi môi giới.

Tại cơ quan điều tra, "má mì" mới học hết 11 thú nhận thấy nhiều quý ông có nhu cầu "vui vẻ" nên đứng ra giới thiệu. Mùi thu mỗi lần mua dâm 200 USD (hơn 4 triệu đồng), trong số này "các đào" được trả công 2,5-3 triệu đồng.

Theo tài liệu trinh sát, Mùi môi giới mại dâm khoảng 2 tháng nay. Trong tay cô ta luôn có khoảng 10 cô gái trẻ với chiều cao khá lý tưởng được "tuyển" cẩn thận, thường xuyên có mặt ở các sàn và quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Để khách yên tâm "mua vui", một số cô gái mới lớn còn khai vống tuổi lên.

"Gái gọi trong đường dây này không chỉ bán thân mà còn nhận múa sexy với giá 100 USD trong 45 phút hay đi sex tour cùng với khách...", một trinh sát cho biết.

Theo cán bộ này, Mùi khá kén khách, hầu hết người "mua vui" thuộc hàng đại gia lắm tiền nhiều của. Má mì tuổi đôi mươi này cũng sẵn sàng "đi khách" nếu có yêu cầu. Sau 3 tháng theo dõi, cơ quan điều tra mới xoá sổ được đường dây mại dâm này.

Thái Thịnh