THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2010

National Geographic Traveler xếp hạng bãi biển Nha Trang tệ hại nhất


Bãi biễn Nha Trang bị xếp vào hạng tệ nhất trong 99 bãi biển nổi tiếng thế giới là do sự đánh giá chưa khách quan, thiếu toàn diện.

Giám đốc Sở văn hóa, du lịch, thể thao tỉnh Khánh Hòa, ông Trương Đăng Tuyển, tuyên bố điều này với báo Người Lao Động, hôm thứ sáu. 
Tỏ ra ngạc nhiên vể bản xếp hạng của tạp chí Mỹ National Geographic Traveler, ông Tuyển biện minh ý kiến bằng cách nêu dữ kiện Nha trang là thành viên Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới, nhiều lần được chọn làm nơi tổ chức thi hoa hậu toàn cầu và các sự kiện quốc tế. 
Viên chức văn hóa du lịch của Nha Trang cho biết lượng du khách mỗi năm mỗi tăng nhanh chóng, cả khách nội địa lẫn ngoại quốc.  
Ông Tuyển cũng nhìn nhận nhiều nhà hàng được xây dựng chiếm không gian hẹp của bờ biển, tuy trước đây chính quyền tỉnh không cho phép.  Ông cũng cho biết sản phẩm và những cơ sở thương mại phục vụ du lịch của Nha Trang còn nghèo nàn, nên du khách chỉ lưu lại ngắn ngày.