THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 November 2010

Dải phân cách gây nguy hiểm cho người đi đường?


TT - Ngày 7-11 trên quốc lộ 1A, trước cây xăng Phượng Thiên, Q.12 (TP.HCM) một xe máy lấn vào phần đường của ôtô rồi va quẹt văng vào hàng rào sắt làm dải phân cách. Tai nạn làm thanh niên ngồi sau xe máy bị đập đầu vào chông sắt trên hàng rào khiến nón bảo hiểm bị bể và người thanh niên bị thương. Theo tôi, việc gắn chông sắt lên hàng rào phân cách (ảnh) đã gây nguy hiểm cho người đi đường.
Ảnh: H.VĂN
LÊ NGỌC QUY
- Ông Võ Khánh Hưng (phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 3, TP.HCM) trả lời:
Do có nhiều người đi bộ băng ngang đường không đúng quy định dẫn đến tai nạn giao thông nên phải đặt rào thép trên dải phân cách. Sau khi đặt hàng rào thép vẫn còn người đi bộ cố tình leo qua hàng rào nên phải gắn các lá thép để ngăn người leo trèo qua dải phân cách. Hàng rào thép này được lắp đặt nằm trên phần dải phân cách giữa đường nên không gây nguy hiểm cho xe hai bánh. Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra là do người điều khiển xe hai bánh vi phạm Luật giao thông.
N.ẨN ghi