THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 December 2013

Doanh nghiệp tố bị "chơi bẩn" bằng thư nặc danh



(Dân trí) - Công ty CP Công nghệ sạch Lino SJC vừa gửi đơn đến Công an tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng, tố cáo việc họ bị một số đối tượng viết thư nặc danh nói xấu về sản phẩm.

Các sản phẩm của công ty Lino SJC
Các sản phẩm của công ty Lino SJC
 

Theo đơn tố cáo của Cty Lino SJC, ngày 20/11 vừa qua theo phản ảnh của một số trường học, đại lý trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng, Cty biết được một số cá nhân viết đơn thư nặc danh nói không tốt về sản phẩm làm sạch rau quả, thực phẩm… của Cty Lino SJC.
Ngoài ra, còn có tin nhắn được gửi đến điện thoại của bà Phan Thị Hòa – Giám đốc Công ty CP công nghệ sạch VSK Việt Nam địa chỉ tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng, đơn vị phân phối mặt hàng của Cty Lino SJC).
Theo đơn nặc danh gửi đến các cơ quan, trường học… cho rằng sản phẩm của Cty Lino SJC là loại máy chất lượng không đảm bảo, móc túi người tiêu dùng.
Bà Phan Thị Hòa - Giám đốc Công ty CP công nghệ sạch VSK Việt Nam, cho biết sau khi có đơn thư nặc danh thì khách hàng của bà trên địa bàn Quảng Nam và Đà Nẵng trả lại máy khá nhiều, gây thiệt hại về kinh tế và uy tín cho công ty.
Còn bà Nguyễn Thu Hà - Giám đốc Cty Lino SJC cho biết: "Đây là hành động xâm hại nghiêm trọng tới uy tín, hình ảnh của công ty chúng tôi".
Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng làm rõ.
Công Bính