THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 October 2013

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, xe "điên" được bịt kín biển số!...

Thứ Sáu, 04/10/2013 

(NLĐO)- Sau khi gây ra tai nạn liên hoàn khiến 1 phụ nữ dập não dẫn đến tử vong, 1 phụ nữ khác gãy chân và chỉ chịu dường lại khi tông vào gốc cây ở TP Hải Phòng, chiếc Nissan được bịt kín biển số phía trước và phía sau, đưa khỏi hiện trường.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn được bịt kín biển kiểm soát phía trước và phía sau
 
Vào khoảng 20 giờ ngày 3-10, tại chân cầu Bính, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến bà Nguyễn Thị Mai (SN 1953, trú tại đường Cầu Bính, phường Thượng Lý) bị chấn thương nặng dẫn tới tử vong và 1 phụ nữ khác tên Lan gãy chân.
 
Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng này cho biết chiếc xe ô tô Nissan mang biển kiểm soát 16A-04.726 đi từ trung tâm TP Hải Phòng về phía cầu Bính với tốc độ cao, đâm vào bà Nguyễn Thị Mai đang đi xe đạp trên đường về nhà. Bà Mai bị hất tung vào lề đường, bất tỉnh.
 
Sau khi gây tai nạn cho bà Mai, chiếc xe gần như không giảm tốc độ, tiếp tục đâm vào một người phụ nữ tên Lan đang đi xe đạp khiến người phụ nữ này bị gãy chân. Sau đó, chiếc xe ô tô lao lên vỉa hè và chỉ chịu dừng lại khi đâm vào gốc cây to, nổ lốp.
 
Thấy người điều khiển xe gây tai nạn không chịu xuống xe, một số người dân ra mở cửa xe thì thấy từ miệng người đàn ông phả ra nồng nặc mùi rượu.
 
Lực lượng chức năng đưa chiếc xe được bịt kín biển số khỏi hiện trường
 
Theo ghi nhận tại hiện trường, vụ tai nạn để lại dấu vết kéo dài trên 200 m, chiếc xe ô tô bị bẹp dúm đầu, kính bị vỡ, nổ bóng khí…
 
Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường xác minh điều tra nguyên nhân.
 
Theo người dân phản ánh, có điều rất lạ là sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô này được bịt kín biển kiểm soát, khiến hàng trăm người dân trong khu vực tập trung bàn tán. Nhiều người nhận ra người đàn ông này tên là Ph., một cán bộ đang công tác tại TP Hải Phòng.
 
Cũng theo người dân, ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người nhà bà Mai và người dân đã đưa bà Mai đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, còn người phụ nữ tên Lan không biết được xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nào.
 
Nạn nhân Nguyễn Thị Mai khi còn đang được cấp cứu tại bệnh viện
 
Theo bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng, bà Mai đến viện cấp cứu trong tình trạng tim gần như ngừng đập, chấn thương nặng vùng đầu, dập não...
 
Sau khi được bệnh viện trả về, đến 8 giờ sáng nay 4-10, nạn nhân Nguyễn Thị Mai đã tử vong.
 
Tin - ảnh: Tr.Đức