THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

02 October 2013

Nóng: PGĐ Sở Công Thương bị lũ cuốn cùng ô tô



Rạng sáng 2/10, nguồn thông tin riêng của VietNamNet từ điểm nóng lũ lụt Thị xã Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho hay: Phó Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong lúc đi cứu trợ bão lụt đã bị lũ cuốn trôi.
Theo nguồn tin này, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 01/10/2013, tại phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An).
Ông Nguyễn Tài Dũng – Phó Giám đốc Sở Công Thương Nghệ An trong quá trình đi cứu trợ bão lụt tại đây đã bị nước lũ cuốn trôi cùng với xe ô tô.
Nguyen Tai Dung
Ông Nguyễn Tài Dũng – Phó Giám đốc Sở Công thương Nghệ An
Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tìm kiếm.
Tuy nhiên, đến 1h sáng ngày 2/10 vẫn chưa có kết quả.
Quỳnh Thiện hiện là một trong những điểm nóng về ngập lụt tại Nghệ An thời điểm này khi hồ Vực Mấu trên địa bàn xả tới 5 cửa. Thị xã Hoàng Mai hiện đang ngập nặng, hàng chục km đường QL1A bị ngập lên gần 1m, tắc đường nghiêm trọng.
Hàng chục ngàn hộ dân thuộc nhiều xã ở Quỳnh Lưu cũng đang bị ngập lên gần nóc.
Hiện các cơ quan chức năng Nghệ An, các lực lượng quân đội, công an đang bám trụ tại các điểm nóng để cứu trợ, di dân và cấm đường tại những điểm xung yếu.
Cách đây 2 tuần, cũng tại Nghệ An đã xảy ra vụ lũ cuốn ô tô 7 chỗ khiến 5 người thiệt mạng.
VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.
Theo VietNamNet