THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 September 2013

Hải Phòng: Nói đùa cũng bị đâm chết



(Dân trí) - Chỉ vì lời nói đùa với một người phụ nữ hai người đàn ông một đã tử vong, một đang trong tình trạng nguy kịch bởi lưỡi dao của kẻ sát nhân.

Ngày 9/8 công an huyện An Dương đã bắt giữ đối tượng Bùi Văn Toan (41 tuổi,  huyện An Dương) kẻ gây ra vụ án mạng khiến một người chết, một người bị thương nặng trước đó.
Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 8/9 tại khu vực ngã 4 Cơ Điện, huyện An Dương, Hải Phòng, anh Nguyễn Trọng Mạnh (29 tuổi, huyện Vĩnh Bảo) và Phạm Văn Cương (25 tuổi, cùng quê) và Vũ Thái Học 28 tuổi (huyện An Dương)… rủ nhau đi ăn đêm.
Họ vào quán bánh đa ở ngay ngã ba Cơ Điện và gặp thêm vài người bạn tại đây. Đang ăn họ nghe một người phụ nữ trạc 40 tuổi nói : “Em không có xe về”. Thấy vậy, anh Mạnh ngồi bàn nhậu gần đó, nhanh mồm nói đùa “ Không có xe thì để em đưa về”.
Vừa dứt lời, bất ngờ Bùi Văn Toan (đi cùng với người phụ nữ trên) liền vớ ngay con dao để trên bàn của quán đâm vào ngực anh Mạnh và anh Cương khiến hai anh gục ngay tại chỗ.
Vợ con anh Mạnh đau đớn trước hung tin
Vợ con anh Mạnh đau đớn trước hung tin
Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên anh Mạnh đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Còn Cương được mổ cấp cứu trong đêm nhưng hiện vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch.
Kẻ giết người đã được bắt giữ ngay sau đó.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra hoàn tất hồ sơ xử lý.
 Thu Hằng