THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 August 2013

Nữ du khách người Anh chết lõa thể trong khách sạn



Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, mọi người túa nhau đi kiểm tra và kinh hoàng phát hiện thi thể một nữ du khách người Anh chết trong khách sạn từ nhiều ngày trước.

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 8/8, người dân trong hẻm 14 đường Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ khách sạn H.Y.

Kiểm tra khắp khách sạn, mọi người phát hiện thi thể nữ du khách người Anh tên Jay Julia Anne (43 tuổi) nằm chết trên giường trong tình trạng lõa thể và đang phân hủy. Nhận được tin báo, Công an phường Phạm Ngũ Lão đã phối hợp với công an quận 1 tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đến gần 13 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân. Theo chủ khách sạn H.Y, nữ du khách Jay Julia Anne đến khu phố Tây Phạm Ngũ Lão lưu trú từ đầu tháng 1 đến nay.

Thảo Trần

http://vietsn.com/forum/showthread.php?t=672950