THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 May 2012

Vợ chồng đại gia đánh bà già nhập viện vì…quả xoài thối



06/05/2012 14:39:29
 - Chỉ vì quả xoài thối mà một bà già bán hoa quả bị 2 vợ chồng đại gia con chủ tiệm vàng ở Hà Tĩnh đánh đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 5/5, bà Lê Thị Sáu (61 tuổi), trú khối 7 Bắc Sơn, thị trấn Nghèn huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), đang phải điều trị tại bệnh viện vì bị đánh kể lại sự việc: Sáng 28/4, con gái là Ngô Thị Ngà (20 tuổi) đang trông quán cho tôi gọi điện nói: “Hôm qua mẹ bán hoa quả cho chị Hà My, có quả hỏng thấy anh chị đến chửi tục, đánh con”. Ra quán thì con kể lại sự việc vợ chồng chị Hà My tới chửi bới, lấy trái cây ném lung tung và đánh con gái.
Hàng trái cây của bà Sáu.

“Nghe con nói xong tôi sang trước nhà chị Hoa (mẹ Hà My) nói chuyện: “có gì gì chị thông cảm, tại sao lại sang phá quán và đánh con tôi”, chị Hoa bảo “về rồi có gì chị sang đền cho”. Đang nói chuyện thì Hà My xông tới đánh tôi, giẫm lên trên bụng và ngược tôi, con gái tôi là Ngà chạy sang để can ngăn cũng bị đánh, tôi đau quá, mọi người can ngăn và đưa về quán của mình. Sau đó thấy Đức (chồng Hà My) cầm ống típ nước bằng nhựa sang đánh con gái tôi tên là Ngọc, rượt đuổi và tiếp tục đánh vào chân tôi, còn Hà My thì tiếp tục đánh tôi và giật tóc tôi, mọi người can ngăn và tôi được đưa đi viện cấp cứu”.

Bà Từ Thị Liệu, một nhân chứng chứng kiến sự việc tường trình lại: "Sáng 28/4, thấy một chiếc xe ô tô màu đỏ tới trước quá hàng bà Sáu, 2 vợ chồng Hà My xuống phá quầy hàng bà Sáu, lấy trái cây ném lung tung, bừa bãi, sau đó cô Hà My tới đánh cháu Ngà đang trông hàng cho mẹ. Một lúc sau thì bà Sáu tới bên nhà bà Hoa (mẹ Hà My), họ nói chuyện gì thì tôi không nghe nhưng nhìn sang thấy Hà My đánh bà Sáu tới tấp, bà Sáu ngã xuống sân, tiếp đó, chồng Hà My cầm ống típ nhựa tới đánh bà Sáu và con gái."

Được biết, Hà My tên đầy đủ là Lê Thị Hà, con gái của chủ tiệm vàng Hoa – Phượng ở thị trấn Nghèn, gần đối điện với quán bán trái cây bà Sáu. Là gia đình được xếp vào tầm “đại gia” của vùng quê Can Lộc.

Một mình bà phải nuôi 4 đứa con ăn học, 2 đứa đã trưởng thành, 2 đứa đang đi học đại  học và cao đẳng, Ngoài ra hàng ngày phải lo thuốc thang cho đứa con nuôi bị bệnh tim yếu ớt. Tất cả chỉ trông chờ vào quầy hàng hoa quả của bà.

Nay không những bà bị đánh thương nặng, mà ngay cả quán hàng cũng khó đảm bảo an toàn bởi ông Vịnh bố Hà My dọa dẹp quán. Ngà kể lại ông Vinh dọa “Chúng mày có thích bán đây không, tao mà không cho bán thì chúng mày không được bán”.

Hiện tại, gia đình đã nộp đơn tới Công an thị trấn Can Lộc, và cơ quan này đã lấy lời khai từ bị hại cũng như từ vợ chồng đại gia đánh người.

Vương Long