THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

06 May 2012

Sau mổ, con sống, mẹ chết không rõ nguyên do



06/05/2012 18:39:35
 - Cái chết thương tâm của người mẹ trẻ Lê Thị Nguyệt (33 tuổi, trú tại thôn 6, xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) vào sáng nay ngày 6/5 tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (đóng tại thị trấn Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang gây sự bức xúc và xôn xao dư luận ở Quảng Nam.
Theo người thân gia đình chị Nguyệt cho hay, vào lúc 3h sáng nay, sau khi Nguyệt chuyển dạ sinh con, gia đình đã chuyển thẳng ra Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức để nhập viện. Chỉ sau đó khoảng 3 giờ, gia đình nhận được tin là chị Nguyệt phải sinh con mổ. 6h, chị Nguyệt lên bàn mổ. Đến 7h thì gia đình thấy các bác sĩ của ca mổ đi ra với nét mặt thẫn thờ.
Không yên tâm, gia đình đến gặp bác sĩ thì bị từ chối gặp. Đến 9h, gia đình nhận tin dữ là chị Nguyệt đã bị tử vong sau mổ.
Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, nơi sản phụ Nguyệt tử vong sau mổ.

Biết tin, người nhà chị Nguyệt đã kéo nhau đến Bệnh viện gây áp lực buộc Bệnh viện phải đưa thi thể về an táng.
Khi người nhà yêu cầu lý giải nguyên nhân thì Bệnh viện viện nhiều lý do không thích đáng. Quá uất ức, gia đình đã đưa thi thể về và yêu cầu cơ quan pháp y và công an đến làm rõ sự việc. 14h chiều nay, cơ quan chức năng đã có mặt tại nhà chị Nguyệt để khám nghiệm tử thi nhưng vẫn chưa có kết luận. Hiện vụ việc đang được cơ quan tiếp tục điều tra làm rõ.
Hiện nay, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức đang có động thái điều tra êkip ca mổ sáng nay làm sản phụ Nguyệt chết và sẽ xử lý nghiêm những cá nhân bất cẩn dẫn đến cái chết thương tâm này.
Được biết, đứa bé sau mổ (con chị Nguyệt) là con trai, hiện sức khỏe vẫn bình thường, đang được gia đình đưa ra Bệnh viện Đà Nẵng nuôi dưỡng. Chị Nguyệt là giáo viên dạy môn mĩ thuật, trường THCS Quế Phú (xã Quế Phú, huyện Quế Sơn).

Hà Kiều