THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 May 2012

Cháu gái tạt hóa chất, đốt bác ruột



16/05/2012 22:44:53
 - Lý cho rằng ông phân giải không công tâm nên thị đã chạy vào nhà mang một bình hóa chất (chưa biết chất gì) tạt vào người ông, rồi bật lửa đốt.

Tối ngày 16/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết: vào lúc 15h35 chiều cùng ngày, vợ chồng ông Lê Đồng (62 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Nhị (62 tuổi), cùng trú tại xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên nhập viện trong tình trạng cơ thể bị phỏng nặng.
Vợ chồng ông Đồng đang điều trị tại bệnh viện


Theo người nhà bệnh nhân, vào trưa cùng ngày, sau khi ăn đám giỗ tại một nhà bà con ở xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, ông Đồng và vợ đi đến nhà người em dâu là Bùi Thị Phước (trú tại xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa) để khuyên can việc tranh chấp đất dòng họ giữa bà Phước và con gái Lê Thị Lý.

 Khi nghe ý kiến ông Đồng, Lý cho rằng ông phân giải không công tâm nên thị đã chạy vào nhà mang một bình hóa chất (chưa biết chất gì) tạt vào người ông, rồi bật lửa đốt. Bà Nhị chạy đến cứu chồng cũng bị Lý đốt phỏng tay.

Ngay lập tức mọi người xông vào dập lửa và đưa vợ chồng ông Đồng đi cấp cứu. Bệnh viện đa khoa Phú Yên xác định ông Đồng bị bỏng độ 1, độ 2 với diện tích 45% vùng ngực, lưng, mặt và 2 cánh tay; bà Nhị bị phỏng 7% diên tích phần cổ tay và bàn tay.

Phước Duy