THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 April 2012

Hai cán bộ nhận hối lộ


Thiếu úy Trần Thanh Tùng và kiểm lâm viên Tô Sỹ Phán (Kon Tum) vừa bị bắt quả tang nhận hối lộ 15 triệu đồng của một người buôn gỗ.

Thiếu úy Tùng thuộc Đội công tác Nam Sa Thầy, Công an tỉnh Kon Tum. Còn kiểm lâm viên Phán đang công tác tại Trạm kiếm soát liên ngành Sê San 4 đóng tại huyện Sa Thầy. Cả hai bị bắt trong một quán cà phê trên đường Cù Chính Lan, TP Pleiku (Gia Lai) khi đang nhận 15 triệu đồng của một người buôn gỗ.

Đại diện cơ quan cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, vụ bắt giữ diễn ra tối 30/3.

Thiếu úy Tùng và kiểm lâm Phán có nhiệm vụ quản lý bảo vệ khu vực rừng của huyện Sa Thầy (Kon Tum), giáp ranh huyện Ia Grai (Gia Lai). Vùng này những năm qua thường bị lâm tặc sử dụng đường sông từ Ia Grai sang Nam Sa Thầy chặt gỗ, sau đó vận chuyển về...

Hai người nhận hối lộ đang bị tạm giữ để điều tra.

Sơn Nguyễn