THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 January 2012

Hà Nội: Cướp chi nhánh Maritime Bank giữa ban ngày



10/01/2012 14:42:45
Khoảng 11h15 ngày 10/1, một vụ cướp ngân hàng đã xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank), số 65 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.


s
Chi nhánh Maritime Bank, 65 Hoàng Quốc Việt.Ảnh: TTXVN
Theo TTXVN, trong vai khách hàng đến giao dịch, đối tượng đã qua mặt bảo vệ, lên tầng 2 rút dao khống chế nhân viên ngân hàng đòi cướp 50 triệu đồng.


Nghe thấy nhân viên trên tầng 2 khóc nấc, bảo vệ ngân hàng liền chạy lên tầng 2. Thấy động, tên cướp liền cầm dao chạy ngược xuống tầng 1 và lao ra ngoài cửa ngân hàng hòng thoát thân.


Rất may, hệ thống camera ngân hàng đã kịp phát tín hiệu báo động để người dân bên ngoài và bảo vệ ngân hàng chặn và tóm được tên cướp.


Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Nghĩa Đô đã xuống hiện trường và dẫn giải tên cướp về đồn công an phường để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.


Trước đó, ngày 5/4/2010,  cũng tại chi nhánh Maritime Bank trên đường La Thành, Hà Nội cũng xảy ra một vụ cướp ngân hàng tương tự.


Được biết, vào giờ nghỉ trưa một thanh niên bịt mặt xông vào khu vực giao dịch. Người này cầm một vật như khẩu súng, tay kia cầm dao uy hiếp 3 nữ nhân viên và đe dọa sẽ giết nếu họ hô hoán. Tên cướp khống chế, buộc các nhân viên phải cho tiền vào chiếc cặp mang sẵn.


Tổng số tiền bị cướp là hơn 90 triệu đồng, chủ yếu là lượng tiền mặt nhỏ lẻ đang được kiểm đếm tại quầy.


Bắc Lưu (Tổng hợp)