THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 December 2011

Bí thư xã mượn tiền tết của hộ nghèo để…xây mộ


07/12/2011 19:38:28

 - Chiều ngày 7/12, lãnh đạo UBND huyện Sơn Hà, cho biết: Đang chỉ đạo cho cấp thẩm quyền của huyện làm rõ vụ việc tiền hỗ trợ tết năm 2011 cho dân nghèo ở xã Sơn Thành vẫn chưa được cấp phát.

Qua tìm hiểu được biết vào trước tết Tân Mão năm 2011, để giúp các gia đình nghèo của xã này có điều kiện đón xuân, UBMTTQVN tỉnh đã tặng quà cho 220 hộ nghèo, với trị giá 300.000 đồng/suất.

Thế nhưng đến nay số tiền trên vẫn chưa được cấp phát. Chưa hết, vào tháng 8 vừa qua, 15 triệu đồng trong số tiền cứu trợ nói trên đã được ông Phạm Đình Dần, Bí thư Đảng ủy xã mượn để... xây mộ cho người thân.

Lãnh đạo UBND xã Sơn Thành, giải thích: Do thủ quĩ bận đi học nên chưa phát. Thế nhưng theo lời ông Đinh Văn Loan, Chủ tịch UBMTTQVN xã thì do tiền chuyển về trễ nên sau khi nhận xong, có xin ý kiến của ông Dần về cách xử lý, thì ông Dần nói cứ để đó đã, rồi tính sau.

H.V.T