THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 October 2011

Tin nóng: Biểu tình tại Hà Nội vì Tòa Án ND Đống Đa trả lại hồ sơ khiếu kiện Đài truyền hình



Ảnh bên ngoài trụ sở CA Mỹ Đình hôm 21-8-2011.

Thưa chư vị,
 
Như chư vị đã tường, 09h00 sáng nay, Toà án nhân dân quận Đống Đa, nơi nhận đơn khởi kiện Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội, đứng đầu là Ông Trần Gia Thái- Giám đốc kiêm Tổng Biên tập vu khống các nhân sĩ trí thức và đồng bào yêu nước - hẹn sẽ trả lời về việc có hay không thụ lý vụ kiện. Đây là lần gặp mặt thứ 5 giữa Toà và những người khởi kiện.

Đúng 09h00 sáng nay, rất đông Công dân yêu nước đã đến để trực tiếp theo dõi về việc trả lời của Toà án.

Hiện đã có 05 người vào Bên trong Toà, gồm các Ông: Lê Dũng, Nguyễn Đăng Quang, TS Nguyễn Văn Khải và các LS Lê Quốc Quân, Trần Vũ Hải. Mười người khác chờ ngoài cửa, số còn lại đang ngồi đợi tại chân tượng đài Hoàng Đế Quang Trung gần kề Bên Toà án.

Toà án Nhân dân quận Đống Đa trả lời chính thức: Toà trả lại HỒ SƠ vụ kiện vì KHÔNG ĐỦ CHỨNG CỨ.

Lúc này, một cuộc biểu tình đang sắp sửa nổ ra, đòi CÔNG LÝ và đòi THANH DANH cho những người yêu nước Lương thiện, chính nghĩa.


9h50: Đông đảo anh chị em đang đứng trước tượng đài Hoàng đế Quang Trung dâng hương, căng biểu ngữ: Hãy tông trọng sự thật, Đòi công lý... Và chuẩn bị kéo đến Đài PTTH Hà Nội, số 5 Huỳnh Thúc Kháng.

Nguyễn Xuân Diện - Blog












Và...những tấm bảng đòi công lý trước tòa nhà im lặng, vô tri... chỉ biết quyết tâm (bằng lời) thực hiện mọi thắng lợi của nghị quyết (đảng).


Tòa thì vắng bóng, nhưng công an có thừa, sẵn sàng "CHÀO MỪNG" những người yêu nước:





Mọi người đang đứng trước cổng đài Truyền hình Hà Nội, đã có hai công an bảo vệ đài đem súng ra dọa bà con, nhưng bị phản đối kịch liệt. Đã có xô xát nhẹ xảy ra khi công an nhào vào đòi thu giữ biểu ngữ nhưng không được.


Các bác nhà văn lớn tuổi và các anh vào gặp đài TH, nhưng họ trả lời lãnh đạo đài đi vắng.

Lực lượng an ninh quyết định bám trụ đứng canh đoàn biểu tình.