THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 May 2011

# Ddánh Ngu+o+`i Da~ Man Qúa, Ai Yê'u Bóng Vía Ddu+`ng Xem Hình

Chỉ mới nghi thôi mà nó đánh kiểu này rồi. Thượng tá công an Dương Phúc Thành nói để điều tra là biết cho chìm xuồng rồi đó, đâu cũng vào đấy mà thôi.  Chuyện đánh người thế này chắc chỉ xảy ra tại nước CHXHCNVN này thôi, nơi đó một số con người đã bị mất hẳn nhân tính.
 
 
 
Nghi trộm quặng, bị đánh như thời trung cổ May 7, '11 6:07 AM
for everyone


06/05/2011 20:14:35

Người thân anh Lữ Văn Tới (33 tuổi) ở bản Cồng xã Châu Hồng (Quỳ Hợp-Nghệ An) gửi đến ngành chức năng tố mình bị một nhóm người đánh dã man. Nguyên nhân là do Tới bị nghi ăn đã ăn trộm quặng của ông chủ.

Theo phản ảnh gia đình anh Tới thì hơn 12h ngày 1/5 vừa qua do nghi ngờ anh này ăn trộm quặng nên ông chủ ở xóm 11 xã Tân Hợp (Tân Kỳ-Nghệ An-Tới làm thuê tại đây) đã bị một nhóm người bắt và tra hỏi chuyện mất quặng.

Anh Tới không thừa nhận chuyện này nên đã bị nhóm người trên đánh đập. Chưa hết, khi thấy Tới gục xuống nhóm người đã lấy muối và nước mắm xát vào vết thương ở lưng.

Nạn nhân Tới đang điều trị tại Bệnh viện huyện Nghĩa Đàn.

Tới vẫn không thừa nhận thì bị nhóm người này dìm vào một hố bùn. Mặc dù, anh Tới van xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha. Chỉ đến khi thấy Tới bị ngất nên bọn chúng đã đem đến trạm xá xã Tân Hợp rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, anh Tới được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện huyện Nghĩa Đàn. Theo những người chứng kiến thì anh Tới bị đánh từ 13h cho đến gần 17h cùng ngày. Điều lạ là không ai dám can ngăn vì có sự xuất hiện của một tay "anh chị".

Theo bác sỹ Nguyễn Vĩnh Hạnh-Trưởng khoa ngoại Bệnh viện huyện Nghĩa Đàn thì anh Tới bị chấn thương phần mềm. Phần mông, lưng, ngực bị bầm, tím. Được biết Tới đi làm thuê cho một ông chủ ở xã Tam Hợp mấy tháng nay nhưng chưa nhận được lượng thì xảy ra sự việc trên.

Trao đổi với báo chí, thượng tá Dương Phúc Thành-Trưởng công an huyện Tân Kỳ thừa nhận đã nhận được đơn của gia đình nạn nhân Tới. Hiện sự việc đang được công an huyện Tân Kỳ điều tra làm rõ.
Nguyên Nghĩa