THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 December 2013

Công ty bia miễn bồi thường cho tài xế bị "hôi bia"



13/12/2013 22:43 (GMT + 7)
TTO - Liên quan đến vụ “hôi bia” xảy ra ở Đồng Nai, ngày 13-12, Côngty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (đơn vị sản xuất bia Tiger) đã phát thông cáo cho biết tài xế Hồ Kim Hậu không phải bồi thường thiệt hại đối với sản phẩm bia của công ty.
Tài xế Hồ Kim Hậu - Ảnh: H.Mi

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Thành Đạt trưởng bộ phận quan hệ công chúng Công ty TNHH Nhà máy bia VN cho biết: “Do cần có thời gian tìm hiểu và chờ kết luận nguyên nhân của vụ việc nên đến nay công ty mới đưa ra quyết định để anh Hậu không phải bồi thường thiệt hại đối với sản bia Tiger”.
Theo ông Đạt, vụ tai nạn xảy ra “hôi bia” và trách nhiệm bồi thường thiệt hại bia thuộc về Công ty Trang Tuấn, tài xế và đại lý nhưng công ty vẫn phối hợp với Công ty Trang Tuấn theo dõi diễn biến ngay sau khi xảy ra vụ việc. Sau khi công an có kết luận ban đầu, công ty đã tìm hiểu thông tin và đi đến quyết định trên.
HÀ MI