THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 April 2013

Xe quá tải làm sập cầu

(TNO) Sáng 24.4, sự cố xe chở sắt quá tải làm sập cầu Chín Hấn (trên tỉnh lộ 865 thuộc xã Hưng Thạnh, H.Tân Phước, Tiền Giang) đang được điều tra, khắc phục.
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào lúc 17 giờ 10 phút ngày 23.4 xe tải BKS 63C-00598 chở 17 tấn sắt xây dựng lưu thông qua cầu Chín Hấn từ hướng xã Phú Mỹ (Tân Phước, Tiền Giang) về xã Thạnh Tân (Tân Phước, Tiền Giang).
Do xe cõng đến 17 tấn sắt (chưa tính trọng lượng xe), trong khi tải trọng tối đa cho phép của cầu chỉ có 8 tấn, nên đã làmsập cầu.
Xe quá tải làm sập cầu
Một cây cầu gỗ được bắt tạm cho người đi bộ và xe 2 bánh lưu thông
Được biết cầu Chín Hấn bắt qua kênh Chín Hấn có chiều dài 12 mét, rộng 3,3 mét, nằm trên tỉnh lộ 865, nối liền các xã của huyện Tân Phước tỉnh Tiền Giang và đi về các xã vùng Đồng Tháp Mười của tỉnh Đồng Tháp.
Bước đầu nhà xe đã phối hợp cùng công nhân của công trình xây dựng khẩn trương bắt ngang kênh Chín Hấn một cây cầu tạm cho xe 2 bánh và người đi bộ qua lại.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành làm rõ và khắc phục sự cố.
Tin, ảnhThanh Nga