THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 September 2012

136 cây xăng đóng cửa



2012-09-11
Viện lẽ hết xăng, 136 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên cả nước đóng cửa. Lý do được nói là đầu mối không cung cấp xăng cho họ.
thitruongotc.com.vn photo
"Đợt hết xăng" cuối tháng 8
Cục quản lý thị trường loan tin này hôm nay, cho biết thêm tổng cộng 212 cửa hàng đã đóng cửa hoặc cắt giảm thời gian bán hàng.
Trước đây đã xảy ra tình trạng này. Trong đợt tăng giá lần thứ 3 vào ngày 13 tháng 8 vừa qua cũng có 82 cửa hàng xăng dầu trên 16 tinh thành tự ý đóng cửa hay cắt giảm thời gian bán hàng.
Lần tăng giá thứ tư vào ngày 28 tháng 8 thì việc này cũng lập lại, 130 cửa hàng đóng cửa diễn ra tại 25 tỉnh thành cả nước.
Theo Cục Quản lý thị trường thì lý do hết xăng là phổ biến nhất. Hành vi này được cho là do ý đồ găm hàng đầu cơ trục lợi của các cây xăng.
Tuy nhiên theo một giới chức không nêu tên thì Cục Quản lý thị trường đang rà sóat các đầu mối cũng như những cây xăng đóng cửa xem có đúng như lời họ báo cáo hay không.