THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 July 2012

Thêm sân chơi đánh trận giả cho giới trẻ Hà Nội !!!!



TPO – Ngày 20-7, CLB súng sơn Mỹ Đình chức thức khai trương. Đây là một sân chơi hấp dẫn dành cho giới trẻ, rèn luyện tính đồng đội, tự giác, sức khỏe, cũng như phản ứng nhanh.

Một trận đánh của các
Một trận đánh của các "chiến binh" trẻ.
Hôm nay (20-7), CLB súng sơn Mỹ Đình chính thức khai trương tại địa chỉ: số 8 đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Súng sơn là một trò chơi tập thể mang tính quân sự như đánh trận giả, du nhập vào Việt Nam khoảng 4-2009. Đây là một trò chơi tập thể, giúp người chơi phát triển cách hoạt động theo nhóm, rèn luyện tinh thần đồng đội, tính tự giác, rèn luyện sức khỏe, cúng như sự nhạy bén, phản ứng nhanh. Muốn chiến thằng. ngoài sự mưu trí cá nhân còn cần có sự phối hợp ăn ý của cả đồng đội.
Tại lễ ra mắt, trả lời câu hỏi của báo chí về một số ý kiến cho rằng súng sơn cổ vũ cho bạo lực, anh Nguyễn Tiến Công – Giám đốc CLB cho rằng: Súng sơn đã được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và được nhiều người yêu thích. Hiện nay, súng sơn đã trở thành một trong những môn thể thao thịnh hành trên thế giới, có thể sánh ngang với bóng đá, bóng rổ…
“Ngay cả một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, hàng năm họ đều tổ chức những giải mang tầm cỡ quốc tế. Mặc dù CLB súng sơn Mỹ Đình vừa mới thành lập nhưng giữa tháng 7-2012, chúng tôi đã cử thành công một đội sang học hỏi, giao lưu và thi đấu tại giải “Malaysian paintball officianl circurt”. Qua trao đổi với các nhà tổ chức, họ cho biết chưa từng chứng kiến trường hợp nào quá đáng tiếc xảy ra khi tham gia đánh trận” - anh Nguyễn Tiến Công – Giám đốc CLB cho biết.
Ông Hoàng Anh Tuấn – Phó Giám đốc CLB cũng cho biết thêm: Với sự đầu tư khá kỹ lưỡng các dụng cụ bảo hộ đạt tiêu chuẩn như mũ, quần áo, giáp lưng, ngực, tay, chân, kể cả áp lực bình khí để đẩy đạn cũng chỉ nằm trong giới hạn thấp, hơn nữa, đạn sơn cũng không có khả năng gây sát thương và đau đớn cho đối phương, do vậy, người chơi có thể an tâm khi tham gia cuộc chơi.
CLB súng sơn Mỹ Đình là CLB thứ hai của súng sơn Trí Long tại TP Hồ Chí Minh trước đó. Theo ông Hoàng Anh Tuấn –Phó Giám đốc CLB súng sơn Mỹ Đình, với giá vé 50.000đ/người (bao gồm sân, súng, trang phục bảo hộ) cùng giá viên sơn nước là 1.500đ/viên thì mức giá khá hợp lý với hầu hết mọi người. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, CLB giảm giá tới 25% tại hotdeal.com hoặc tặng 10 viên sơn nước cho mỗi người trong đội chơi khi khách hàng sỡ hữu phiếu tặng đạn do CLB phát hành…cùng nhiều món quà hấp dẫn khác.
Đặc biệt, để khuyến khích khách chơi, CLB còn phát hành Thẻ thành viên đặc biệt, với lệ phí 2 triệu đồng/năm. Người chơi sở hữu thẻ này sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá mua viên sơn nước và giờ chơi không giới hạn. Đối tượng khách hàng nhắm tới của CLB là các bạn trẻ.
Theo ông Nguyễn Tiến Công – Giám đốc CLB súng sơn Mỹ Đình, tại Hà Nội, CLB đã liên kết với trung tâm huấn luyện 334, Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc Phòng để thành lập CLB. CLB đi vào hoạt động sẽ góp phần giúp các bạn trẻ rèn luyện kỹ thuật sử dụng súng, các chiến thuật phòng vệ cơ bản, góp phần vào sự nghiệp giáo dục quốc phòng, bảo vệ đất nước.
Ngay sau lễ khai trương, toàn thể khách mời đã có dịp tham gia đánh trận giả tại các địa hình do CLB tổ chức.
Một số hình ảnh tại lễ khai mạc CLB súng sơn Mỹ Đình:
Ban tổ chức giới thiệu về trang phục và các dụng cụ hỗ trợ cho
Ban tổ chức giới thiệu về trang phục và các dụng cụ hỗ trợ cho "chiến binh" chuẩn bị tác chiến.
Đông đảo các cơ quan báo chí, khách mời đến tham dự lễ khai trương của CLB súng sơn Mỹ Đình
Đông đảo các cơ quan báo chí, khách mời đến tham dự lễ khai trương của CLB súng sơn Mỹ Đình.
Sau lễ khai trương, các khách mời đã được tham gia đánh trận
Sau lễ khai trương, các khách mời đã được tham gia đánh trận.
Các chiến binh hào hứng với bộ đồng phục chiến đấu
Các chiến binh hào hứng với bộ đồng phục chiến đấu.
Một
Một "chiến trận" được lập nên .
Các đội chơi bước vào trận đấu hết sức kịch tính. Đây cũng là một hoạt động giúp mọi người xả stress rất tốt
Các đội chơi bước vào trận đấu hết sức kịch tính. Đây cũng là một hoạt động giúp mọi người xả stress rất tốt.
Tuấn Nguyễn